chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush
VOGUE MORE

VOGUE MORE | สัมผัสเสน่ห์อันล้ำลึกของ CHANEL COCO CRUSH ผ่านตัวตนอันโดดเด่นของ JENNIE

ผลงานการรังสรรค์จิวเวลรีอันโดดเด่นจาก CHANEL สร้างมิติความงดงามอันลื่นไหลเปรียบดั่งมิติอันหลากหลายของน้ำ นำมาสู่กลิ่นอายแฟชั่นอันโดดเด่นของ JENNIE

VOGUE MORE ครั้งนี้คือการผูกโยงมิติความงดงามของไฟน์จิวเวลรีอันเป็นดั่งสัญลักษณ์ของเมซงแฟชั่นระดับแถวหน้าของโลก ผสานเข้ากับมิติความโดดเด่นในตัวตนของศิลปินระดับโลกอย่าง JENNIE ผู้สร้างสรรค์ความพิเศษและถ่ายทอดด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสียงเกลียวคลื่นและผิวน้ำดังก้องสะท้อนรูปแบบการนำเสนอลุคแฟชั่นสอดผสานกับไฟน์จิวเวลรีอันโดดเด่นเหนือระดับ ชวนนึกถึงความเลอค่าและงดงามจนสาธยายได้ล้ำลึกดั่งกลอนกวี

chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush

มนต์เสน่ห์แห่ง CHANEL นำเสนอผ่านมิติความงดงามขั้นสูง เชื่อมโยงสู่รากฐานอันยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยเรื่องราวบันดาลใจจาก Coco Chanel ชิ้นงานไฟน์จิวเวลรีจึงเป็นเหมือนผลงานอันหรูหราที่ไม่เพียงอัดแน่นเทคนิคการรังสรรค์เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นดั่งสัญญะแห่งเมซงยุคใหม่ที่ผสมผสานเชื่อมโยงระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ผูกขมวดปมด้วยความพึงปรารถนา นำมาสู่การเจาะลึกสู่ไฟน์จิวเวลรีที่สร้างโลกแห่งความเป็นเอกลักษณ์และถ่ายทอดออกมาผ่านตัวตนของผู้หญิงในแบบฉบับชาเนลได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดอย่าง ‘COCO CRUSH’

chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush

ความพลิ้วไหวของผืนน้ำมาพร้อมเสน่ห์อันล้ำลึกในรูปแบบที่สดใหม่ของเจนนี่ ชาเนลกับเจนนี่ไม่เพียงเชื่อมโยงกันด้วยสถานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์เท่านั้น ทว่ายังหมายถึงเคมีความสัมพันธ์ที่เจาะลึกไปถึงวิถีแห่งชาเนลขนานแท้และปรับเปลี่ยนสู่มิติความร่วมสมัยในโลกยุคใหม่ เช่นเดียวกับ ‘COCO CRUSH’ ซึ่งโดดเด่นด้วยไฟน์จิวเวลรีที่มีจุดเด่นของรอยบากและความโค้งเว้า เอกลักษณ์ของผลงานไฟน์จิวเวลรีจากเมซงคือความคอนทราสต์ที่สมดุล ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งที่สอดแทรกความละเอียดอ่อน ความเรียบง่ายแต่หนักแน่น รวมถึงความอ่อนช้อยอันผสมผสานกับมิติความแม่นยำที่สมบูรณ์แบบทุกกระเบียดนิ้ว เช่นเดียวกับตัวตนของเจนนี่ที่ผสมผสานความคอนทราสต์ แต่กลับสร้างสมดุลระหว่างมิติแต่ละด้านได้อย่างเป็นธรรมชาติ



WATCH




chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush

จากแคมเปญเมื่อต้นปี 2024 ‘COCO CRUSH’ ถูกถ่ายทอดด้วยคอนเซปต์แห่งการโคจรมาพบกันและอาจคงอยู่ตลอดไป นำเสนอผ่านกิจกรรมเก้าอี้ดนตรีตามจังหวะเพลง “It’s So Good” ของ Jamie xx กาลเวลาผ่านไปรูปแบบของการเปรียบเปรยมนต์เสน่ห์ของไฟน์จิวเวลรีสำคัญถูกรังสรรค์ขึ้นอีกครั้งกับการตีความที่อุปมาอุปมัยเอกลักษณ์อันเด่นชัดของไฟน์จิวเวลรีและเจนนี่ผ่านเส้นสายของเกลียวคลื่น ผืนน้ำ และความชุ่มฉ่ำ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับวิถีแนวคิดตั้งต้นกับแนวคิดความคอนทราสต์ที่มีความลงตัวอย่างน่าทึ่ง เพราะน้ำคือสิ่งลื่นไหลมีทั้งความเรียบง่ายแต่หนักแน่น สามารถสร้างภาพแข็งแกร่งแต่คลุกเคล้ากับความละเอียดอ่อน อีกทั้งที่ยังคงสถานะความเป็นธรรมชาติที่ผสานเข้ากันได้กับหลายสิ่ง เฉกเช่น ‘COCO CRUSH’ ที่เหมาะสมกับการสวมใส่เข้ากับลุคหลากสไตล์หลายรูปแบบ

chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush

การเลือกผสมผสานในลุคของเจนนี่คือการสร้างสรรค์รูปแบบอันลงตัวของการเชื่อมโยงสีสันและวัสดุเข้ากันอย่างลื่นไหล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลเยอร์กำไลไวต์โกลด์ เยลโลว์โกลด์ และเบจโกลด์ มาพร้อมลายควิลต์ รวมถึงการเสริมสร้างความหรูหราด้วยเซ็ตติ้งเพชร นอกจากนี้ยังมีตุ้มหูข้างเดียวที่สอดผสานเข้ากันอย่างลงตัว ทั้งหมดมาพร้อม ‘COCO TWIST’ ตัวล็อกสุดพิเศษที่กลมกลืนกับตัวเรือน สร้างความสะดวกสบายในการสวมใส่และเพิ่มมิติการสไตลิ่งไฟน์จิวเวลรีไอคอนิกของเมซงได้อย่างต่อเนื่องชนิดไม่รู้จบ

chanel, chanel jennie, chanel coco crush, coco crush

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของการขมวดปมความสมดุลกับ ‘COCO CRUSH’ ที่เชื่อมโยงระหว่างลุคเรียบหรูเข้ากับไฟน์จิวเวลรีที่มีทั้งความหรูหราและเรียบง่ายเข้าด้วยกัน ลายควิลต์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แต่ถูกนำเสนอผ่านชิ้นงานที่มีรายละเอียดแบบพอดิบพอดี ซึ่งจังหวะอันเหมาะสมพอดีนี้ทำให้การไล่เรียงระดับในแต่ละลุคเต็มไปด้วยความโดดเด่นเฉพาะตัวและยังเชื่อมโยงกันอย่างไร้ที่ติ สะท้อนผ่านภาพอันงดงามของเจนนี่ใน VOGUE MORE ครั้งนี้

WATCH