VOGUE MORE

VOGUE MORE | เปิดมิติอันเย้ายวนของ 'เก้า-สุภัสสรา' และ Dolce & Gabbana สู่ความเจิดจรัสในเมืองมิลาน

'เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ' เธอเปรียบเหมือนแสงสว่างสปอตไลต์ในเส้นทางของการเป็นนักแสดงและนางแบบสาว ซึ่งครั้งนี้เธอได้ร่วมถ่ายทอดเสน่ห์แพรวพราวเฉพาะตัว ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นจาก Dolce & Gabbana คุมโทนด้วยสีดำ ที่สะท้อนถึงความเซ็กซี่ที่น่าค้นหาได้อีกหนึ่งมิติ

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช
แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์
สไตลิสต์: สลาลี สมบัติมี
นางแบบ: สุภัสสรา ธนชาติ
แต่งหน้า: บุศย์รินทร์ หวังวิศาล
ทำผม: หฤษฏ์ ปัญญาอ้าย

 _______________

จากเดบิวต์กับบทบาทสุดท้าทาย ‘สไปรท์’ จากซีรี่ส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น สู่นักแสดงแถวหน้าที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง นี่คือบันไดขั้นแรกที่สมบูรณ์ไปสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จของเธอ และล่าสุดเธอได้ตอกย้ำความสำเร็จนี้ด้วยการเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัวอีกด้วย

โค้ตสั้นผ้าวูลสีดำแต่งระบายลูกไม้ และกระเป๋าถือรุ่น Sicily Bag สีแดง ทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana


ซึ่งแน่นอนว่าในพาร์ตของการเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถในแวดวงบันเทิงของ 'เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ' ไม่ว่าจะเป็น นางแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอ ผลงานเพลง รวมไปถึงการแสดงละคร ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ เธอประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในวงกว้างเป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้มีโอกาสไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Dolce & Gabbana ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024-2025 พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์แฟชั่นโชว์ระดับโลกถึงหน้าฟรอนต์โรว์ นอกจากนี้ยังได้มีโมเมนต์ไฮไลต์ได้พบปะพูดคุยกับ คิม โดยอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ และดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์หลังจากจบโชว์อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเธอบนรันเวย์นี้เช่นกัน



WATCH




เสื้อชั้นในผ้าไหมผสมไนลอน เดรสชีฟองยาวคอลึกพิมพ์ลายจุด ทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana

 

เช่นเดียวกับในครั้งนี้ #VOGUEMORE ขอพาคุณค้นพบไปกับอีกบทบาทสำคัญที่น่าจดจำของเธอ พร้อมพาทุกคนท่องโลกราตรีอีกหนึ่งมิติที่สวยสะกด ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมเฉดสีธรรมชาติที่แสดงถึงความเรียบโก้และคลาสสิกในโททัลลุคสะดุดตากับเหล่าแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด่นจาก Dolce & Gabbana คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่สะท้อนเสน่ห์อันสง่างามของหญิงสาวที่แสนเย้ายวน พร้อมมอบนิยาม Glittering in the dark ให้กับเธอ เพราะเธอเปรียบเสมือนแสงสว่างในความมืดที่เผยเสน่ห์อันน่าค้นหาปนความท้าทายขั้นสุดด้วยการเปลี่ยนลุคของเธอให้มีความเท่แต่ทว่าแฝงถึงกลิ่นอายความเซ็กซี่เบาๆ เคล้ากันจนเป็นอีกหนึ่งมิติที่ลงตัวและไม่ซับซ้อนจนเกินไป

1 / 2

แจ็กเก็ตผ้าวูลกระดุมสองแถวลายทางแต่งดีเทลดอกไม้ กางเกงเข้าลายทางเข้าชุด กระเป๋าถือรุ่น Dolce Box ประดับคริสตัลทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana



2 / 2

แจ็กเก็ตผ้าวูลกระดุมสองแถวลายทางแต่งดีเทลดอกไม้ กางเกงเข้าลายทางเข้าชุด กระเป๋าถือรุ่น Dolce Box ประดับคริสตัลทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana



โดยครั้งนี้เก้าได้นำเสนอผลงานแฟชั่นคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2024 จากแบรนด์โด่งดังสัญชาติอิตาเลียน Dolce & Gabbana ที่โดดเด่นด้วยความสง่างามทั้งการตัดเย็บสุดประณีตที่ดูเรียบง่ายและโครงสร้างซิลูเอตอันสะดุดตา ซึ่งสะท้อนถึงดีเอ็นเอและความเป็นซิซิลีแบบสมัยเก่าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี และสะท้อนภาพลักษณ์ของความมัสคิวลีนและเฟมินีนได้อย่างชัดเจน

เฉกเช่น ดีเทลลูกไม้ ความโปร่ง ชุดชัั้นใน ถุงน่องผ้าทึบแสงหรือผ้าตาข่าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นหัวใจหลักสำคัญที่คงไว้ของเฮาส์ในอีกมิติรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ตสุดไอคอนิกที่ถูกกลับมานำเสนอในสามรูปแบบ ตั้งแต่แบบสั้น, กลาง และยาว รวมถึงแจ็กเก็ตโอเวอร์ไซซ์ที่ดูมัสคิวลีนเพิ่มขึ้นด้วยการเสริมไหล่และตกแต่งปกเสื้อให้มีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น โดย Domenico Dolce และ Stefano Gabbana ร่วมกันทบทวนและนำเสนอเรื่องราวอันเป็นภาพจำของ Dolce & Gabbana ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบใหม่ตามยุคสมัยของผู้หญิงที่เซ็กซี่และเย้ายวนมากยิ่งขึ้น

1 / 2

โค้ตผ้าไหมผสมไนลอนแต่งปกใหญ่ โชกเกอร์ดอกไม้ผ้าซาตินและผ้าออร์แกนซา ทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana



2 / 2

โค้ตผ้าไหมผสมไนลอนแต่งปกใหญ่ โชกเกอร์ดอกไม้ผ้าซาตินและผ้าออร์แกนซา ทั้งหมดจาก Dolce & Gabbana



ถึงแม้ว่าการสไตลิ่งนี้จะเป็นด้วยโทนสีดำและสีขาว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามสุดคลาสสิก ทว่าเก้าได้เผยอีกหนึ่งมิติแห่งความเรียบหรูปนเสน่ห์อันน่าค้นหาที่มีอยู่ในตัวเธอ เสมือนเธอคือแสงที่เปล่งประกายและชูแฟชั่นของแบรนด์ที่มอบกลิ่นอายอันจัดจ้านแห่งเมืองมิลาน ที่ถูกถ่ายทอดผ่านตัวตนของ 'เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ' ได้สมบูรณ์แบบ...

WATCH