VOGUE HOPE

ลิสต์ไอเท็มเด่นจากโลกแห่งความหวังในนิทรรศการ VOGUE HOPE งานนี้มีอะไรน่าซื้อบ้าง

แฟนๆ คงทราบดีว่าตลอดเดือนกันยายน 2563 นี้โว้กประเทศไทยและโว้กทั่วโลกกว่าจำนวน 26 อิดิชั่นจับมือร่วมใจเล่าเรื่องราวเดียวกันคือ “HOPE” หรือ “ความหวัง” ด้วยปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ทุกข์ยากของคนทั่วโลก โว้กจึงอยากเป็นหนึ่งในแรงสนับสนุนที่จะพาทุกคนมุ่งหน้าสู่โลกอันสดใสในอนาคตไปด้วยกัน เพราะการมีความหวังก็เพื่อเป็นแรงยึดเหนี่ยวให้เราสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้ นอกเหนือไปกว่าแค่การตีพิมพ์นิตยสารและการส่งแรงกระตุ้นทางโซเชียลมิเดียในแบบทุกครั้ง โว้กประเทศไทยขอลงแรงที่เห็นและจับต้องได้จริงมากขึ้นเพราะเราจะจับมือพาทุกคนก้าวสู่ความหวังในโลกของความจริงผ่านนิทรรศการ VOGUE HOPE AT SIAM CENTER

 

VOGUE HOPE AT SIAM CANTER รวบรวมภาพถ่ายและภาพวาดจากศิลปินไทยแถวหน้าที่จะมาถ่ายทอดมุมมองในคอนเซปต์ “ความหวัง” ของแต่ละคนเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในวงกว้าง นอกจากภาพวาดและภาพถ่ายแล้วภายในนิทรรศการยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้คุณได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา พร้อมด้วยสินค้าไอเท็มสุดพิเศษอีกหลายชิ้นให้คุณได้เลือกช็อปปิ้งติดมือกลับไปเป็นที่ระลึก หากก่อนที่นิทรรศการนี้จะพร้อมให้ทุกคนได้เข้าชมกันในวันที่ 3-10 กันยายน โว้กจะขอพาทุกคนไปดูกันก่อนว่าภายในงานจะมีของอะไรที่น่าช็อปกันบ้าง

Sustainability-Tee

พบกับความหวังของคนรุ่นใหม่อย่างเรื่องราวของความยั่งยืน Sustainability ที่ภายในงานครั้งนี้เรามีจำหน่าย Sustainability-Tee Limited Edition กับเสื้อยืดเนื้อนุ่มที่ทอขึ้นจากเส้นใยรีไซเคิลที่ไม่ผ่านการฟอกย้อมของแบรนด์ SC GRAND กับการมุ่งเน้นพัฒนาโลกแฟชั่นที่ยั่งยืน เพราะเสื้อยืด 1 ตัวที่คุณซื้อวันนี้มีส่วนช่วยลดการใช้น้ำได้มากถึง 2700 ลิตร เทียบเท่ากับการใช้กินดื่มถึง 3 ปีต่อคน 1คนเลยด้วย และไม่ใช่แค่เสื้อยืดเปล่าไร้ลวดลายแต่เราใส่อีกหนึ่งความหวังของโลกศิลปะอย่างการนำเอาลวดลายของศิลปินที่ร่วมส่งผลงานเข้ามาในนิทรรศการมาพิมพ์ลายอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีลวดลายจากศิลปินอย่าง Jirayu Koo, O Terawat, Juli Baker and Summer, Gongkan และ Yoon Phannapat อีกด้วย มาในราคาเข้าถึงง่ายที่ตัวละ 390 บาท

Mask

ไอเท็มน่าซื้อภายในงานชิ้นต่อมาคือสิ่งที่เราต้องใช้กันทุกวันอย่างหน้ากากอนามัย โดยครั้งนี้โว้กได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำด้านแฟชั่นอย่าง Greyhound Original รังสรรค์หน้ากากอนามัยคุณภาพดีที่ทางแบรนด์นำเสนอลวดลายกับคำแสนเรียบง่ายด้วยคำว่า HOPE กับการดีไซน์การจัดเรียงที่สื่อถึงความยุ่งเหยิงของโลก ณ ตอนนี้ด้วยอักษรที่เรียงกันอย่างกระจัดกระจาย แต่หากมองผ่านไปที่อีกฝั่งให้ดีเราจะยังได้เห็นความหวังรออยู่ในอนาคตนั่นเอง โดยหน้ากากอนามัยรุ่นนี้จัดทำพิเศษขึ้นมาถึง 2 ดีไซน์ใน 2 สี อย่างสีขาวและสีดำให้คุณได้เลือกช็อปตามใจชอบ มาสก์นี้จำหน่ายในราคาที่ชิ้นละ 390 บาท



WATCH




Tote Bag

อีกหนึ่งชิ้นไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ Greyhound Original กับกระเป๋าโท้ตใบใหญ่ที่เป็นรุ่น Limited Edition สี Dark Brown ที่มีเพียง 120 ใบและจัดจำหน่ายเฉพาะภายในงานเท่านั้น สำหรับกระเป๋าโท้ตใบใหญ่ที่แบรนด์ให้ความสำคัญต่อฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยความจุในปริมาณมากใส่ได้ตั้งแต่ของ Daily Essential ไปจนถึงของจ่ายตลาดเสียด้วยซ้ำ ที่สำคัญคือแม้สีจะเรียบๆ แต่ก็สามารถเข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัวเลยด้วย ราคา 390 บาท

ART and PHOTO

ชิ้นสุดท้ายกับความหวังของโลกศิลปะที่โว้กจัดจำหน่ายภาพวาดและภาพถ่ายให้คุณได้ช็อปปิ้งกลับไปเป็นที่ระลึก กับภาพที่ผ่านการเล่าเรื่องด้วยมุมมองเลนส์กล้องและฝีแปรงของเหล่าศิลปินภายใต้คอนเซปต์ HOPE ที่ศิลปินแต่ละคนเลือกนำเสนอในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป โดยแบ่งเป็นภาพวาดจาก 12 ศิลปิน และภาพถ่ายจาก 5 ช่างภาพชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ยูน-ปัณพัท, โอ-ธีรวัฒน์, ก้องกาน, เจี๊ยบ-ประชากุล, ณัฐ ประกอบสันติสุข, ธาดา วาริช, สุดเขต จิ้วพานิช และอีกมากมายหลายคน

 

นอกจากสินค้าให้ช็อปปิ้งแล้ว ภายในนิทรรศการยังเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่รอให้คุณได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับโว้กในการสร้างความหวังเพื่ออนาคตไปด้วยกันอีกด้วย ใครพร้อมสร้างความหวังแล้วเตรียมพบกันได้ในวันที่ 3-10 กันยายน 2563 ที่ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ #VogueHope #Siamcenter

WATCH