VOGUE HOPE

หน้ากากอนามัยแห่ง 'ความหวัง' จาก Greyhound Original เพื่อนิทรรศการ VOGUE HOPE โดยเฉพาะ

ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง Greyhound Original ที่ครั้งนี้ยังได้ร่วมสร้างความหวังไปพร้อมกับโว้กประเทศไทยด้วยการผลิตหน้ากากอนามัยรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นขึ้นมาใหม่ 2 ลาย ลายละ 2 สี

     นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญสำหรับนิตยสารโว้กทั่วโลกทั้ง 26 เอดิชั่น ที่ได้จับมือกันเพื่อสร้าง “ความหวัง” ผ่านนิตยสารฉบับเดือนกันยายน ประจำปี 2020 กับโปรเจกต์ใหญ่ครั้งสำคัญอย่าง #VogueHope ซึ่งสำหรับโว้กประเทศไทยแล้วความหวังไม่ได้จบลงเพียงในแพลตฟอร์มของนิตยสารเท่านั้น หากยังถูกต่อยอดเป็นนิทรรศการ VOGUE HOPE at SIAM CENTER ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา กับนิทรรศการที่รวบรวมผลงานศิลปะภาพวาด และภาพถ่ายของศิลปินไทย 17 ชีวิต เพื่อร่วมสร้างความหวังครั้งใหม่ให้กับสังคมไทยไปพร้อมๆ กัน

     อย่างที่ทราบกันดีว่า ไม่เพียงกิจกรรมสุดพิเศษที่รอให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสกันในงานครั้งนี้ตลอดช่วงสัปดาห์ หากยังมีอีกหนึ่งความพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง Greyhound Original ที่ครั้งนี้ยังได้ร่วมสร้างความหวังไปพร้อมกับโว้กประเทศไทยด้วยการผลิตหน้ากากอนามัยรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นขึ้นมาใหม่ 2 ลาย ลายละ 2 สี ให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ร่วมเป็นเจ้าของกัน ที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ไว้อีกว่า “Greyhound ได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซปต์ของงานคือการตามหาความหวัง เราจึงพยายามจะสื่อว่าภายในตัวหนังสือไทโปมากมายของทั้ง 2 ลายนั้น จะมีคำว่า HOPE ซ่อนอยู่ทุกอัน”

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4





WATCH




     อีกทั้งยังมีกระเป๋าถือที่ยังคงอัตลักษณ์การดีไซน์ในแบบของ Greyhound Original ที่จะมีจำหน่ายในงานนิทรรศการครั้งนี้ให้กับเหล่าสายแฟ(ชั่น) เพียงแค่ 120 ใบเท่านั้น ซึ่งรายได้จากการขายหน้ากากอนามัย และกระเป๋า หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะถูกนำไปบริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูลต่อไป สามารถมาร่วมกันสร้างความหวังครั้งใหม่ได้แล้วที่ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 10 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ พร้อมกิจกรรมในงานนิทรรศการครั้งนี้อีกมากมาย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueHope #GreyhoundOriginal