VOGUE GALA

เปิดตัว 'กระเป๋าถือหนังตัดต่อผ้าไหมมัดหมี่' ไอเท็มไฮไลต์จากงาน Vogue Gala ที่มีแค่ 100 ใบเท่านั้น!

นี่คือผลงานการร่วมมือกันระหว่างโว้ก ประเทศไทย กับ โรงแรม คาเปลล่า กรุงเทพฯ ที่มีแค่ 100 ใบ และแต่ละใบมีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป...

     นับเป็นธรรมเนียมของโว้กประเทศไทย เมื่อเดินทางมาถึงเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปี กับอีกหนึ่งงานสำคัญอย่าง Vogue Gala ประจำปี 2020 ที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดยจุดประสงค์หลักในการจัดงาน โว้ก กาล่าในแต่ละปีนั้น มีจุดมุ่งหมายสำคัญก็เพื่อสนับสนุน และยกระดับเหล่าดีไซเนอร์ไทย พร้อมผ้าไหมไทย อันเป็นภูมิปัญญาอันล้ำค่าของชาติให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล ซึ่งไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่งในงานประจำปีนี้ นอกจากสิ้นค้าประมูลที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากผ้าไทย โดยฝีมือของแบรนด์ระดับโลกแล้ว ยังอยู่ที่ Vogue x Capella Thai Tote หรือ “กระเป๋าถือหนังตัดต่อผ้าไหมมัดหมี่ และผ้าฝ้ายมัดหมี่”  ที่นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างโว้กประเทศไทย และโรงแรมคาเปลล่า กรุงเทพฯ กลายเป็นผลงานกระเป๋าผ้าทรง Tote Bag ที่ได้นำผ้าไหมมัดหมี่ จากหลายชุมชนทั่วประเทศไทย มาตัดเย็บติดต่อกับหนังที่มีเฉดสีตัดกัน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผ้าไหมมัดหมี่ และส่งเสริมชุมชนอุตสาหกรรมผ้าไทยทั่วประเทศ ตามจุดมุ่งหมายสำคัญของงานโว้ก กาล่า ในจำนวนจำกัดเพียง 100 ใบเท่านั้น โดยแต่ละใบจะมีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป พร้อมวางขาย 3 ช่องทางหลักคือ สามารถแคปเจอร์ภาพที่คุณต้องถูกใจ และทำการสั้งซื้อผ่านอินบ็อกซ์เพจเฟสบุ๊ก Vogue Thailand  ได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป (ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท), ภายในงานโว้ก กาล่า วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 และจะวางขายที่ช็อปของโรงแรม คาเปลล่า กรุงเทพฯ หลังจบงานโว้ก กาล่า ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป สนนราคาใบละ 1,800 บาท

 *โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิขวัญชุมชน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     ครั้งนี้โว้กจึงขอนำภาพตัวอย่างกระเป๋าถือหนังตัดต่อผ้าไหมมัดหมี่จากโปรเจกต์ Vogue x Capella Thai Tote ครั้งนี้มาให้ชมกันแล้วที่นี่...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueGala #VoguexCapellaThaiTote