VOGUE GALA

3 สาวเซเลบริตี้ในลุคสวยด้วยเครื่องประดับเพชรจาก JASMIN ในงานโว้กกาล่า 2019

ซูมเครื่องประดับสุดสวยจาก 3 สามเซเลบริตี้ในงานโว้กกาล่าปี 2019

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ต้องถูกจารึกลงในหน้าประวัติศาสตร์ของโว้กประเทศไทย สำหรับงาน Vogue Gala 2019 โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนและยกระดับดีไซเนอร์ไทยและผ้าไหมไทย งานนี้มีเซเลบริตี้และดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงานมากมาย นอกเหนือจากความงามของผ้าไหมไทยที่ถูกนำมาตีความหลากหลายโดยดีไซเนอร์ทั้งไทยและเทศแล้ว เราอยากให้จับตามองที่เครื่องประดับแบรนด์ไทยอย่าง Jasmin ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของงานโว้กกาล่าในปีนี้ และนี่คือ 3 สาวที่ทำเราละสายตาจากเครื่องประดับของพวกเธอไม่ได้ตลอดคืนกาล่าที่ผ่านมา

พราว-อรณิชา กรินชัย

เริ่มที่คนแรกอย่างนักร้องสาวพราว-อรณิชา กรินชัย หรือที่เรารู้จักกันในชื่อพราว โอลีฟ พราวปรากฏตัวในลุคกางเกงขายาวสีเหลืองจับคู่กับเชิ้ตผ้าไหมด้านใน สวมทับด้วยโค้ตทรงเคปตัวยาวผ้าไหมพิมพ์ลาย จาก ASAVA รวบผมตึงเผยให้เห็นตุ้มหูทองคำขาวประดับเพชร และแหวนเพชรรูปหัวใจ จาก JASMIN

แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์

ฟากเซเลบริตี้สาว แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ มาในลุคสง่ากับเดรสเกาะอกผ้าไหมสีแดงพิมพ์ลาย จาก ASAVA และขาดไม่ได้สำหรับจิวเวลรี่ชิ้นสวยอย่างตุ้มหูและสร้อยข้อมือทองคำขาวประดับเพชร จาก JASMIN



WATCH




นี-ชาลิสา วีรวรรณ

อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวดาวเด่น นี-ชาลิสา วีรวรรณ ที่หลายคนคุ้นหน้าเป็นอย่างดีจาก Taste of nowhere ร่วมงานโว้กกาล่าในลุคสวยกับเสื้อแขนยาวและกระโปรงยาวผ้าไหมจาก ASAVA และรวบผมเผยให้เห็นตุ้มหูทองคำขาวประดับเพชรรูปดอกไม้ จาก JASMIN เช่นกัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Gala jasmin 2019