ใหม่-ดาวิกา ตอบคำถามจาก Google…นี่คือสิ่งที่คน Search เกี่ยวกับเธอในโลกออนไลน์ #VogueMore

ถ้าจะกล่าวว่า "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่มีชื่อค้นหามากที่สุดบนโลกออนไลน์ก็คงจะไม่ผิดนัก ยืนยันได้จากยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมที่ล่าสุดทะยานถึง 14.5 ล้านคน ตอกย้ำว่าเธอคือนางเอกที่คนไทยให้ความสนใจมากที่สุด หลายคนรู้จักเธอในฐานะนางเอกที่มีใบหน้าสวยที่สุด มีรูปร่างที่หลายคนไฝ่ฝัน มีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่จดจำของคนไทย รวมไปถึงเป็นแฟชั่นนิสต้าเบอร์ต้นของวงการ แต่ยังมีเรื่องอะไรอีกบ้างที่ใครๆ อยากรู้เกี่ยวกับเธอ...ตัวจริงของเธอมีนิสัยอย่างไร และคนรอบข้างมองเธออย่างไรบ้าง นี่คืออีกหนึ่งคำถามที่ปรากฏบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ

 

หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ “ใหม่-ดาวิกา” นางเอกที่มีพฤติกรรมซนจนได้รับฉายาว่า “ลิง” มาหลายต่อหลายครั้ง โว้กประเทศไทยจัดให้เธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าที่มีคุณภาพมากที่สุดคนหนึ่ง เธอทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถในทุกๆ โปรเจกต์ มีความพร้อมในการทำงานสูง รวมถึงยังมีทีมงานที่ดี (อย่างเกล้า น้ำพราว ผู้จัดการที่คอยดูแลเป็นเงาตามตัว) และมากไปกว่านั้นเธอยังมีมนุษย์สัมพันธ์ในการเจรจาปราศรัยกับทีมงานอยู่เสมอ รวมถึงมีมุมตลกที่ทำให้คนรอบข้างยิ้มได้ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ที่ขัดกับลุคภายนอกที่หลายคนมองว่าเข้าถึงยาก

 

ชีวิตรักหรือเรื่องหัวใจ…ยังเป็นอีกหนึ่งคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหามากที่สุด ซึ่งการเปิดเผยในเรื่องความรักอย่างตรงไปตรงมาและพอเหมาะพอดีของเธอนั้น ยิ่งทำให้ผู้คนตกหลุมรักในความจริงใจ และร่วมมีความสุขไปกับเธอและคนรู้ใจที่เธอนิยามไว้ว่า “น่ารักเท่าโลก” ซึ่งในอีกนัยหนึ่งเธอเองน่ารักขนาดนั้นในสายตาของแฟนๆ เช่นกัน นี่เป็นเพียงคีย์เวิร์ดส่วนหนึ่งที่โว้กประเทศไทยเลือกมาพูดคุยกับเธอ 

 

การกลับมาขึ้นปกโว้กอีกครั้งในรูปแบบของ #DigitalCover #VogueMore กับลุคแฟชั่นจากคอลเล็กชั่นรับลมหนาวของ Onitsuka Tiger ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้รู้จักตัวตนของเธอผ่านคีย์เวิร์ดต่างๆ ที่ผู้คนอยากรู้...

 

คลิกชม “ใหม่-ดาวิกา ตอบคำถามจาก Google…” หนึ่งในสกู๊ปพิเศษจาก #VogueMore ฉบับพฤศจิกายน 2021 ได้ในวิดีโอด้านบนนี้!

 

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช 

แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์ 

นางแบบ: ดาวิกา โฮร์เน่ 

แต่งหน้า: อลงกรณ์ สุนทรพจน์ 

ทำผม: เซโกะ

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ภัทรสกรณ์ มีวรรณเลิศกุล

บรรณาธิการดิจิทัลด้านแฟชั่น: ปภัสรา นัฏสถาพร 

ช่างภาพวิดีโอ: พิทยพงศ์ เนียมโภคะ

ตัดต่อ: ธรรมนูญ เพ็งภักดิ์

โททัลลุค: Onitsuka Tiger 

 

related videos
latest videos