SOCIETY

เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ประเดิมทริปนิวยอร์ก ปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกหลังคลอดลูกสาว

การแต่งตัวของ เมแกน มาร์เคิล ยังถูกจับจ้อง และใครหลายคนยังนึกไปถึงเมื่อก่อนที่เธอจะลาออกจากราชวงศ์อีกด้วย!

     กลายเป็นที่จับจ้องขึ้นมาทันที สำหรับเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล เมื่อล่าสุดทั้งคู่เดินทางลัดฟ้าสู่มหานครนิวยอร์ก พร้อมปรากฏตัวต่อหน้าสื่อในรอบปี เพื่ออยู่ร่วมงานอีเวนต์ใหญ่อย่าง Global Citizen Live ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ณ  Central Park เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงวัคซีน COVID-19 อย่างเท่าเทียมกัน โดยในอีเวนต์นี้จะมีการแสดงจาก Coldplay, Jennifer Lopez, Lizzo และอีกมากมาย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมงจากเมืองต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเรียกร้องให้กลุ่มประเทศ G7 และสหภาพยุโรปแบ่งปันวัคซีนอย่างน้อย 1 พันล้านโดสให้กับผู้ยากไร้ และแคมเปญนี้ยังเรียกร้องให้ผู้ให้บริการวัคซีนแบ่งปันเทคโนโลยี mRNA กับศูนย์กลางการถ่ายโอนที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การอนามัยโลกแห่งใหม่ในแอฟริกาใต้อีกด้วย โดยครั้งนี้ ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้เดินทางไปพร้อมกับผู้ว่าการรัฐนิวยอร์กอย่าง Kathy Hochul, นายกเทศมนตรีเมืองนิวยอร์ก Bill de Blasio, ภรรยาของเขา Chirlane McCray และลูกชายของพวกเขา Dante de Blasio และสามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่านักข่าวไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย...

1 / 3

ภาพถ่ายของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กับการปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออเมริกันเป็นครั้งแรก หลังให้กำเนิดทายาทคนที่ 2


2 / 3

ภาพถ่ายของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กับการปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออเมริกันเป็นครั้งแรก หลังให้กำเนิดทายาทคนที่ 2


3 / 3

ภาพถ่ายของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กับการปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออเมริกันเป็นครั้งแรก หลังให้กำเนิดทายาทคนที่ 2


     นับเป็นครั้งแรกที่ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน หลังจากที่ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวอย่าง Lilibet 'Lili' Diana Mountbatten-Windsor เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสื่อแฟชั่นหลายหัวก็ยังคงชื่นชมการแต่งกายของเมแกน มาร์เคิล เช่นเคย ที่ครั้งนี้เธอปรากฏตัวในชุดเสื้อคอเต่าสีดำ สวมทับด้วยเสื้อโค้ตยาว จากแบรนด์แฟชั่น Emporio Armani ที่ทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปถึงเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียน Canada House ณ กรุงลอนดอน เมื่อช่วงเดือมมกราคม 2020 ก่อนที่ไม่กี่วันต่อมาจะเกิดข่าวช็อกโลกในการประกาศก้าวลงจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง และลาออกจากฐานันดรศักดิ์ในเวลานั้น ซึ่งครั้งนั้นเมแกนเลือกสวมเสื้อคลุมกระดุมสองแถวสีน้ำตาลจาก Stella McCartney จับคู่กับอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างกระโปรงผ้าซาติน และเสื้อคอเต่าสีน้ำตาล พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงในเฉดสีเดียวกันจาก Jimmy Choo สำหรับเครื่องประดับของเมแกน เธอเลือกสวมใส่กำไล Kismet จาก Milka Dangle Full Circles ที่เธอโปรดปราน และยังคงอยู่ในตความทรงจำของใครหลายคนจนถึงวันนี้



WATCH




     สำหรับทั้งเจ้าชายแฮรืรี่ และเมแกน มาร์เคิลนั้น กลายเป็นที่พูดถึงของสื่ออยู่เสมอ ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม ยังเคยสร้างแคมเปญเพื่อขอรับบริจาค นำไปช่วยจัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับกลุ่มผู้เปราะบางทั่วโลก ซึ่งนั่นเองที่นับเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทั้งคู่คงกลายเป็นชาวอเมริกันเต็มขั้นไปแล้ว อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้นิตยสาร Time ยังได้ยกย่องให้ทั้งคู่เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดประจำปี 2021 พร้อมเชิญทั้งคู่ขึ้นปกนิตยสาร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สื่อสิ่งพิมพ์ที่เราได้เห็น เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารร่วมกันอีกด้วย

ข้อมูล : Reuters.com, People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrinceHarry #MeghanMarkle #RoyalFamily