Prince Louis at Platinum Jubilee
SOCIETY

งานจบมีมไม่จบ! รวบทุกโมเมนต์มีมสุดน่ารักของเจ้าชายหลุยส์ในงานฉลอง Platinum Jubilee

ทายาทคนสุดท้องของครอบครัวเคมบริดจ์กลายเป็นมีมสุดไวรัลในชั่วข้ามคืน หลังจากปรากฏตัวกลางงานฉลอง Platinum Jubilee ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

     พระราชพิธีเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 70 ปี ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นับเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากคนทั่วโลก ที่นอกจากเรื่องความน่าสนใจของลำดับพิธีการ รายละเอียดของเครื่องแต่งกาย และการปรากฏตัวของเหล่าสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงตลอดทั้ง 4 วันนั้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียลมีเดียก็เห็นจะหนีไม่พ้นมีมของเจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ จากพระราชพิธีดังกล่าว ที่ทำให้ใครหลายคนต่างต้องตกหลุมรัก

     ไล่เรียงมาตั้งแต่โมเมนต์ที่เจ้าชายหลุยส์ได้ออกไปยืนร่วมบนระเบียงกับเหล่าสมาชิกราชวงศ์เจ้าฟ้าชั้นสูง ในช่วงเวลาที่ีมีการแสดงการบินของกองทัพอากาศเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง จนกลายเป็นไวรัลที่เจ้าชายหลุยส์เอามือทั้ง 2 ข้างปิดหูตัวเองเอาไว้เพราะเสียงดังจากกองทัพเครื่องบินเหนือน่านฟ้า หรือจะเป็นมีมล่าสุดที่เพิ่งได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย ปรากฏภาพถ่ายของเจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์กำลังหยอกล้อกับ เคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ผู้เป็นมารดา ซึ่งหลายคนลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เจ้าชายหลุยส์ในอริยาบถนี้มีความคล้ายคลึงกับเจ้าชายแฮร์รี่ในตอนวัยเด็กอย่างมาก

     ซึ่งโว้กไม่พลาดรวบรวมภาพมีมทั้งหมดมาให้ได้ชมกันแล้วที่นี่

 

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



     สามารถตามไปชมความน่ารักเพิ่มเติมของเจ้าชายหลุยส์ในวัย 3 ปี ได้ที่ https://www.vogue.co.th/society/article/prince-louis-3-years-old-photos 



WATCH




ข้อมูล : Glamour

WATCH