SOCIETY

เมแกน มาร์เคิล นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ผลิตแอนิเมชั่นสำหรับเด็กบนเน็ตฟลิกซ์

หลังจากประกาศตัวเป็นนักเขียนไปไม่นาน ล่าสุดดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ยังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยอีกหนึ่งตำแหน่งใหม่ในวงการบันเทิง!

     หลังจากที่ประกาศเซ็นสัญญากับองค์กรเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ในนามของบริษัท Archewell Production เพื่อผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ให้กับทางเน็ตฟลิกซ์เป็นเวลาหลายปี ล่าสุดผลงานที่ซุ่มพัฒนามาร่วมปีของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็ได้เวลาเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนแล้ว ซึ่งผลงานดังกล่าวใช้ชื่อว่า "Pearl" ซีรีส์แอนิเมชั่นสำหรับเด็ก ที่ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครแอนิเมชั่นหลักเป็นเด็กสาวอายุ 12 ปี ที่เมแกนได้ให้รายละเอียดเอาไว้ในแถลงการณ์ว่า ตัวละครนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุภาพสตรีชื่อดังบนหน้าประวัติศาสตร์หลายคน และความพิเศษในโปรเจกต์นี้ยังอยู่ที่การนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมงานผลิตร่วมกับ David Furnish ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Rocketman มาแล้ว

     ในแถลงการณ์ดังกล่าวเมแกนยังได้อธิบายเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า "ตัวละครเด็กสาวในแอนิเมชั่นเรื่องนี้อย่าง Pearl ก็ไม่ต่างจากเด็กผู้หญิงหลายคนในวัยเดียวกัน เธอต้องเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามเอาชนะความท้าทายต่างๆ ในชีวิตประจำวันไปด้วย" โดยเมแกนยังยอมรับด้วยว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ Archewell Productions ได้ตัดสินใจร่วมมือกับแพลตฟอร์มอันทรงพลังด้านบันเทิงของเน็ตฟลิกซ์ และยังได้โปรดิวเซอร์ที่มีฝีมือน่าทึ่งมาช่วยกันนำเสนอซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่นี้ ซึ่งดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ตั้งใจจะเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่ไม่ธรรมดาทุกคนบนหน้าประวัติศาสตร์ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาวอีกหลายล้านคนทั่วโลก"

     ย้อนกลับไปไม่นานนัก เมแกน มาร์เคิล ได้ประกาศตัวเป็นนักเขียน พร้อมออกหนังสือสำหรับเยาวชนที่ใช้ชื่อว่า "The Bench" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกวีนิพนธ์ที่เธอเคยเขียนเอาไว้ในวันพ่อประจำปี 2019 เพื่อเป็นของขวัญมอบให้กับเจ้าชายแฮร์รี่ และอาร์ชี เมาต์แบตเทิน ทายาทคนแรกของครอบครัว ซึ่งประสบความสำเร็จมากพอสมควรทั้งในแง่รายได้ และกระแสวิจารณ์ ดังนั้นก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า การก้าวกระโดดมารับบทบาทใหม่ในครั้งนี้ของเธอ จะยังคงกระแสนิยมไว้ได้มากแค่ไหน

 

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #Netflix #SussexRoyal #RoyalFamily