SOCIETY

เคต มิดเดิลตัน โชว์ฝีมือเปียโนครั้งแรกผ่านโทรทัศน์ ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

หลายคนที่ได้ดูโชว์ในวันนั้นต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ฝีมือการเล่นเปียโนของเคตนั้นเฉียบขาด และน่าชื่นชมเป็นอย่างมาก

     กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกในช่วงข้ามคืน เมื่อล่าสุดบนโลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปคอนเสิร์ต #TogetherAtChristmas ที่ถ่ายทอดผ่านช่อง ITV แห่งสหราชอาณาจักร ที่เผยให้เห็นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในชุดกระโปรงสีแดงสวยสง่า มีส่วนร่วมในการโชว์เปียโนต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกผ่านโทรทัศน์ ท่ามกลางบรรยากาศของมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ พร้อมกับศิลปิน Tom Walker ในบทเพลง 'For Those Who can't Be Here' เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส ซึ่งล่าสุดกวาดยอดผู้ชมคลิปบนแพลตฟอร์ม Youtube ไปมากกว่า 1 ล้านวิวแล้วในตอนนี้

 

 

     ตามการรายงานของสื่อ Express UK เปิดเผยว่า โชว์ในครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความคิดของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งในขั้นต้นนั้นเคตได้ติดต่อกับทอมไปด้วยตัวเอง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงในงานคริสต์มาสครั้งนี้ ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะเริ่มใช้เวลาร่วมกันในการฝึกฝนเพื่อให้โชว์ดังกล่าวออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดดังที่ทุกคนได้เห็นผ่านทางโทรทัศน์ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจากสื่อสิ่งพิมพ์ของประเทศออสเตรเลียยังระบุอีกว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เริ่มเล่นเปียโนมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเริ่มเรียนอย่างจริงจังเมื่อตอนที่มีอายุได้ 11 ปี ทว่าหลังจากนั้นเคตก็เปลี่ยนไปเล่นเครื่องดนตรีประเภทขลุ่ย และฝึกฝนการร้องเพลงอย่างจริงจังแทน และไม่ได้ฝึกเปียโนอย่างจริงจังอีกเลย กระนั้นหลายคนก็ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ฝีมือการเล่นเปียโนของเคตในคอนเสิร์ตคริสต์มาสที่ผ่านมานั้นช่างเฉียบขาด และน่าชื่นชมอย่างมาก

ข้อมูล : Marie Claire และ Express UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #KateMiddleton #Christmas