Greta Thunberg, Greta Thunberg หนังสือ, Greta Thunberg อายุ, Greta Thunberg ประวัติ, Greta Thunberg โลกร้อน, Greta Thunberg ใคร, Greta Thunberg คือใคร, Greta Thunberg คนประเทศอะไร
SOCIETY

Greta Thunberg พร้อมขายหนังสือเล่มใหม่ที่จะสร้างความตระหนักรู้เรื่องความยั่งยืนถึงที่สุด

ความตั้งใจของเธอคือการพิทักษ์โลกโดยกระจายข้อมูลเพื่อสร้างความตระหนักรู้ และรับรายได้ให้องค์กรเดินหน้าปฏิบัติการอย่างจริงจัง

     Greta Thunberg คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สร้างความตระหนักรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างตรงไปตรงมา และมีอิทธิพลระดับโลก เธอสามารถชี้นำแนวคิดการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมแนวทางการให้ความรู้เพิ่มเติมเพื่อทำให้คนปกป้องโลกใบนี้ที่มีองค์ประกอบด้านธรรมชาติแย่ลงไปทุกที และวันนี้เธอพร้อมขายหนังสือเล่มใหม่ที่พร้อมเปิดตาให้เห็นว่าทุกอย่างกำลังแย่ลง และมนุษย์เราด้วยกันเองนี้จะต้องเป็นผู้หยุดยั้ง หรืออย่างน้อยก็ชะลอความเสียหายให้เกิดขึ้นน้อยและช้าที่สุดเท่าที่จะทำได้

     เกรต้าเผยว่า “สาเหตุที่ฉันทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาก็เพราะฉันต้องการใช้แพลตฟอร์มของฉันแบ่งปันความจริงเกี่ยวกับวิกฤตการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพอากาศ เพื่อสื่อสารภาพใหญ่ว่าโลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างไร และพวกเราควรทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” ซึ่งหนังสือเล่มนี้ไม่ได้เกิดจากฝีมือเกรต้าเพียงคนเดียว แต่ยังรวมถึงเหล่าผู้เชี่ยวชาญ นักกิจกรรม และนักเขียนมืออาชีพที่มาร่วมอุดมการณ์มากกว่า 100 คน ถือเป็นการรวมตัวที่พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกนี้เป็นโลกที่น่าอยู่มากขึ้น

     หนังสือชื่อ “Climate Book” นี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนรวม ดังนั้นรายได้ทั้งหมดจากการขายหนังสือเล่มนี้จึงไม่เข้ากระเป๋าเกรต้าเองเลย แต่จะถูกถ่ายโอนสู่ “Greta Thunberg Foundation” องค์กรการกุศลที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นสำคัญ ลิขสิทธิ์ของหนังสือเล่มนี้ก็ผูกติดอยู่กับองค์กรเช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่าทุกการสนับสนุนจะเป็นการสนับสนุนส่วนรวมเพื่อประโยชน์ของโลกตามความตั้งใจของเธอ สิ่งที่เกรต้าจะได้รับคือแรงใจที่แสดงออกจากผู้มีความตั้งใจจะช่วยเหลือและยืนหยัดเพื่อโลกของเราเคียงข้างเธอ หากจะพูดว่านี่คือหนังสือของวีรสตรีที่ทำเพื่อโลกของเราก็คงไม่ผิดนัก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GretaThunberg