Sussex Family
SOCIETY

ครอบครัวซัสเซกซ์เผยภาพถ่าย 'Lilibet Mountbatten' ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวเป็นครั้งแรก!

ครั้งนี้เหล่าแฟนคลับราชวงศ์ได้เห็นหน้าของลิลิเบธ ไดอาน่า กันแบบชัดๆ แล้ว

     หลังจากที่ปล่อยให้หลายคนลุ้นกันอยู่นานว่าจะได้เห็นหน้าของ 'Lilibet Diana Mountbatten-Windsor' ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวซัสเซกซ์กันเมื่อไหร่ ล่าสุดก็ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการเพื่อฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิดหนึ่งปีของลิลิเบธออกมาให้ได้ชมกันแล้วในชุดสีฟ้า พร้อมรอยยิ้มสดใส ท่ามกลางบรรยากาศของสวนในบริเวณของ Frogmore Cottage โดยฝีมือการถ่ายภาพของ Misan Harriman

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของครอบครัวซัสเซกซ์ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/society/article/prince-harry-and-meghan-markle-not-allowed-to-stand-on-balcon-of-buckingham)

Lilibet Diana Mountbatten Windsor

     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2022 ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สองซึ่งถือเป็นลูกสาวคนแรกของครอบครัว โดยในครั้งนั้นเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ตั้งชื่อให้กับลูกสาวของเขาว่า 'Lilibet Diana Mountbatten-Windsor' ซึ่งเป็นการนำชื่อของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่มีชื่อเสียงสองคนมาใช้ร่วมกัน ชื่อแรกนั้นคือ ลิลิเบธ อันเป็นพระนามลำลองของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ ไดอาน่า ซึ่งเป็นชื่อของอดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ มารดาของเจ้าชายแฮร์รี่ผู้ล่วงลับ

     สำหรับครอบครัวซัสเซกซ์นั้นกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากกระแสข่าวที่ทั้งสี่คนตัดสินใจกลับมาร่วมงานฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นในรอบปี จนกลายเป็นที่จับตามองของเหล่าสื่อหัวใหญ่จำนวนมาก

ข้อมูล : British Vogue

WATCH