RUNWAY

รวบทุกลุคจากโชว์ Tory Burch คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก

กลิ่นอายสปอร์ต, เข็มขัดหนังสีดำที่รัดอยู่ช่วงเอว และความอัจฉริยะในการเลือกจับคู่สี คือไฮไลต์สำคัญจากคอลเล็กชั่นนี้ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด

     ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เหล่าสาวกแฟชั่นคงจะสังเกตเห็นได้ว่า บนรันเวย์โชว์ของหลากหลายแบรนด์นั้นต่างพูดถึงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีผลกระทบอย่างมากต่อตู้เสื้อผ้าของพวกเรา ทว่าเมื่อช่วงกลางปี 2021 ที่ผ่านมา หญิงสาวทั่วมหานครนิวยอร์กก็ต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอีกระลอก หลังจากการเปิดตัวของวัคซีน เราทุกคนจึงเริ่มได้เห็นวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป  หนึ่งในนั้นคือวิธีการแต่งตัวของเหล่าสาวกแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการลุกขึ้นมาแต่งตัวแหวกขนบเดิม หรือสวมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ซึ่งทั้งหมดนั้นสะท้อนให้เห็นถึงเสรีภาพในการแต่งตัวแบบก้าวกระโดด

     สำหรับคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 นี้ Tory Burch จึงไม่รอช้า นำเอาแรงบันดาลใจและพลังงานจากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมาใช้รังสรรค์เหล่าเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ โดยนำเสนอท่ามกลางเซ็ตติ้งที่ถูกเนรมิตให้คล้ายกับใจกลางเมืองแมนฮัตตัน โดยมีแสงสีแดงนีออนจากป้าย New Yorker Hotel เป็นไฮไลต์สำคัญ ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ดูโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตแบบแทร็กสูทที่สะท้อนกลิ่นอายสปอร์ตออกมาได้อย่างน่าสนใจ หรือจะเป็นเหล่าแจ็กเก็ตหลากหลายรูปแบบที่หัวเรือใหญ่ของ Tory Burch มองว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญของสาวนิวยอร์กในฤดูใบไม้ร่วง ก็ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยมีเข็มขัดดีไซน์สะดุดตารัดอยู่ที่ช่วงเอว สะท้อนกลิ่นอาย ‘ความเท่’ ที่ผู้หญิงก็สามารถเป็นเจ้าของได้

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะการเลือกจับคู่สีในคอลเล็กชั่นนี้ก็นับว่าเป็นความอัจฉริยะอย่างหนึ่ง ที่โว้กรวบรวมทั้ง 33 ลุคมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่

ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ToryBurchFW22