Fendi Menswear Fall/Winter 2023
RUNWAY

FENDI เผยโฉมคอลเล็กชั่นผู้ชาย พร้อมแฟชั่นไอเท็มที่ถอดแบบ 'ขนมปังบาแกตต์' มาทุกกระเบียดนิ้ว!

นอกจากงานตัดเย็บที่ยังคงรักษามาตรฐานของแบรนด์ FENDI เอาไว้ได้อย่างดี แฟชั่นไอเท็มอย่างแอ็กเซสเซอรี่ก็ยังเป็นที่พูดถึงไม่น้อยเช่นกัน #FENDI

     อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นในช่วงแฟชั่นวีกเสื้อผ้าบุรุษน่าสนใจ ต้องยกให้กับแบรนด์ FENDI โดย Silvia Venturini Fendi ที่ครั้งนี้ขอนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาว ปี 2023 ผ่านความโดดเด่นในการเลือกใช้หนัง และขนเฟอร์เป็นหลัก ซึ่งเป็นงานถนัดของซิลเวีย ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่อิงกระแสมินิมัลอย่างเห็นได้ชัด ทว่ายังแฝงลูกเล่นการตัดเย็บที่น่าสนใจไว้เช่นเคย

     สำหรับเสื้อผ้าของผู้ชายเฟนดิในคอลเล็กชั่นนี้ มีตั้งแต่แจ็กเก็ตหนังปั๊มลายหนังสัตว์ เรื่อยไปจนถึงเหล่าแจ็กเก็ตขนเฟอร์หลากสีที่ใช้เทคนิคการตัดเย็บขั้นสูง Trompe-l'œil หลอกสายตาผู้ชมฟรอนต์โรว์ พาเหรดมาพร้อมกับเสื้อผ้างานเทเลอริ่ง เพิ่มความพิเศษด้วยงานปักประดับคริสตัล ที่ยังคงรักษามาตรฐานของเฟนดิเอาไว้ได้อย่างน่าชื่นชม นอกจากนี้เรายังได้เห็นงานตัดเย็บเสื้อไหล่เบี่ยง ทั้งที่เปลือยไหล่ด้านหนึ่ง และเลเยอร์กับเสื้อหลากรูปแบบซ้อนทับด้านใน ที่อาจกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นผู้ชายตลอดปี 2023 ก็เป็นได้ และแอ็กเซสเซอรี่ทั้งกระเป๋า รองเท้า และแว่นตา ที่ช่วยเติมเต็มให้ลุคดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

    

    ไม่เพียงเท่านั้น แอ็กเซสเซอรี่หนึ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากคือ ดีไซน์ของ 'ขนมปังบาแกตต์' ที่ถูกนำมาสร้างใสรรค์เป็นทั้งกระเป๋า และร่ม ที่ทำเอาเหล่าแขกฟรอนต์โรว์เซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน...



WATCH




ข้อมูล : Filippo Fior / Gorunway.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi #FendiMenFW2023