LIFESTYLE

วันหยุดเทศกาลใกล้เข้ามาทุกที! มาดูกันดีกว่าว่าเที่ยว 4 ภาคในแบบของโว้กจะเป็นอย่างไร

ใครยังไม่มีแพลนสำหรับการเที่ยวในวันหยุดยาวนี้ยกมือขึ้น ! เพราะโว้กจะอาสาพาไปเที่ยว 4 ภาคแบบย่อส่วน ในงาน OTOP CITY 2017 "ของขวัญจากภูมิปัญญา มรดกล้ำค่าของคนไทย" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17-25 ธ.ค นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

     ใครยังไม่มีแพลนสำหรับการเที่ยวในวันหยุดยาวนี้ยกมือขึ้น ! เพราะโว้กจะอาสาพาไปเที่ยว 4 ภาคแบบย่อส่วน ในงาน OTOP CITY 2017 "ของขวัญจากภูมิปัญญา มรดกล้ำค่าของคนไทย" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17-25 .ค นี้ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     โดยกิจกรรมนี้ โว้กประเทศไทย จับมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เนรมิตรพื้นที่ส่วนหนึ่งของงานให้กลายเป็น 4 กิจกรรมหลักนั่นก็คือ

1.มุมถ่ายภาพ  4 ภาคจากเอกลักษณ์เด่นของทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้

ภาคเหนือ : นำเอาแรงบันดาลใจจากสีสันอันฉูดฉาดของร่มบ่อสร้างและลวดลายคลาสสิกของชามตราไก่ มาถ่ายทอดเป็นมุมถ่ายภาพ

ภาคกลาง : ใครว่าผ้าขาวม้าไม่น่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อผ้าลายตารางหลากหลายสีสันถูกจัดวางเข้าด้วยกันก็กลายเป็นสตูดิโอขนาดย่อมที่ผู้ร่วมชมงานเยี่ยมเยียนมาถ่ายรูปกันอย่างไม่ขาดสาย

ภาคอีสาน (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) : มุมโฮมมี่จากเครื่องจักสาน ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อแถมฝีมือประณีตจากภาคอีสาน เป็นอีกมุมที่ไม่ควรพลาด

ภาคใต้ : ยกชายหาดจำลองจากทะเลอันดามันมาให้รัวชัตเตอร์กันถึงที่ เซลฟี่ลงไอจีสตอรี่อวดเพื่อนกันได้เพลินๆ



WATCH




1 / 1



2.กระเป๋าคราฟต์ใบเดียวในโลก

มุมออกแบบกระเป๋าคราฟต์ที่ได้วัสดุธรรมชาติมาให้เลือกตกแต่งกันได้ตามใจชอบ มีทั้งแบบกระเป๋าถือ กระเป๋าคลัตช์ และกระเป๋าสะพายข้าง ถือเข้าคู่กับลุคโปรดรับรองสวยเก๋ไม่เหมือนใคร เพราะมีใบเดียวในโลกที่ครีเอทขึ้นโดยคุณ ! ที่สำคัญราคาไม่แพงทำให้ทุกคนสามารถจับจองได้

1 / 2



2 / 2



3. รถตุ๊กตุ๊ก VR พิพิธภัณฑ์เคลื่อนที่ (แบบจำลอง)

ถือเป็นไฮไลต์ของกิจกรรมนี้เลยก็ว่าได้เพราะแม้จะเปิดงานมาได้แค่ 2 วัน แต่คิวการนั่งรถตุ๊กตุ๊กคันพิเศษคันนี้มีผู้ให้ความสนใจกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะเมื่อสวมเครื่อ VR หรือ Virtual reality การแสดงภาพเสมือนจริงเข้าไปแล้ว คุณจะได้สนุกไปกับโชเฟอร์สุดซิ่ง พาไปชมประเพณีทั่วไทยทั้ง 4 ภาค รวมถึงของเด็ดของดีอย่างสตรีทฟู้ดร้านดังในกรุงเทพ แค่คิดก็สนุกแล้วใช่มั้ยล่ะ

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



4.ชมผลงานของ 11 ดีไซเนอร์ไทยที่ดังไกลถึงรันเวย์ระดับประเทศ

โซนสำหรับสาวกแฟชั่นตัวจริง โว้กนำผลงานของดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่ใช้แรงบันดาลใจจากวัตถุดิบไทยแท้ในการผลิตผลงานมาจัดแสดง ซึ่งเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายทุกชิ้นล้วนสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีผ้าไทย วัตถุดิบพื้นบ้าน และกลิ่นอายความเป็นไทยผสมผสานอยู่ทั้งสิ้น นอกจากชมกันด้วยตาเปล่าแล้วยังสามารถพรีออเดอร์ผลงานชิ้นที่ชอบไปครอบครองกันได้ในงานนี้เลย

และนี่ก็คือ 4 กิจกรรมหลักที่สาวนักท่องเที่ยวตัวยงควรอย่างยิ่งที่จะจูงมือคุณพ่อ คุณแม่หรือคนพิเศษ ไปเยี่ยมชม นอกจากนี้ยังสามารถแสกน QR CODE เพื่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ทันทีหากมีข้อสงสัย และโว้กขอกระซิบสาวนักช้อปกันสักหน่อย ว่างานนี้ทั้งหัตถกรรมและสินค้าพื้นบ้านสวยๆเพียบ พร้อมทั้งมาในราคาที่จับต้องได้ ถ้ากำลังหาไอเท็มชิ้นเด็ดๆสำหรับฮอลลิเดย์อยู่พอดี ที่งาน OTOP CITY 2017 นี่แหละที่อยากแนะนำ !

WATCH