LIFESTYLE

MGM เตรียมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ “ไทย-มาเก๊า” ให้โลกจำ ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

MGM เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-มาเก๊าครั้งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ยกความหลากหลายของมาเก๊าสู่เวทีโลก

     เผยมิติแห่งการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในประเทศไทยที่หลายคนอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อนกับ MGM Macau ผู้ดำเนินการรีสอร์ทสำหรับคาซิโน ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว รวมไปถึงที่พักชั้นนำระดับหรูในภูมิภาค Greater China ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายขนาดใหญ่ในต่างประเทศครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอเสน่ห์การท่องเที่ยวที่หลากหลายของมาเก๊าสู่เวทีโลก ผ่านความครบรสทั้งความบันเทิงและความเป็นเลิศด้านอาหารที่เอ็มจีเอ็มเป็นผู้บุกเบิก เพื่อตอบสนองต่อความคิดริเริ่มของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า ในการขยายตลาดจากต่างประเทศ ที่จะสามารถจูงใจนักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เวียนมาเยี่ยมชมมาเก๊าให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์ ความทันสมัย และความสิวิไลของมาเก๊าผ่านกิจกรรมหลากหลายที่จัดขึ้นภายในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 13-29 มิถุนายน 2567 นี้ เชื่อได้ว่าอนาคตจะเป็นอีกหนึ่งเทรนด์การท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่จะช่วยผลักดันให้นักท่องเที่ยวหันมาสนใจศิลปะและวัฒนธรรมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า หากใครได้มาสัมผัสจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน 

 

เส้นทางแห่งการก้าวไปสู่ความสำเร็จในแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวของเอ็มจีเอ็มในประเทศไทย เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เอ็มจีเอ็มได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ “Magnificent Gala Master” เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้บนพื้นที่อันทรงคุณค่า ณ โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพฯ ได้รังสรรค์อาหารค่ำสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของทั้งสองภูมิภาค โดยถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าผสานศิลปะ วัฒนธรรม และความบันเทิง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอ็มจีเอ็มที่มีต่องานศิลปะและความบันเทิงระดับแนวหน้า ซึ่งภายในงานได้รวบรวมแขกผู้มีเกียรติจำนวน 150 คนจากมาเก๊าและไทย ทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้นำทางธุรกิจ นำทัพเหล่าโดย ฐาปนี-เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Maria Helena de Senna Fernandes ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO), Sam Lei ผู้อำนวยการบริหารสถาบันส่งเสริมการค้าและการลงทุนมาเก๊า, Vic Lam หัวหน้าแผนกการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม MICE และการพาณิชย์จากสำนักพัฒนาเศรษฐกิจของเขตความร่วมมือเชิงลึกกวางตุ้ง-มาเก๊า ในเมืองเหิงชิน, Pansy Ho ประธานกรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด, Kenneth Feng ประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด และ Hubert Wang ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ MGM ไชน่าโฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมสร้างสีสันและความรื่นรมย์ยิ่งขึ้นด้วยการแสดงสดจากศิลปินไทยชื่อดัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และ Germano Guilherme ศิลปินแห่งมาเก๊า ทำหน้าที่เสมือนไกด์นำเที่ยวเพื่อชูเสน่ห์แห่งการท่องเที่ยวมาเก๊าได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเหล่านักแสดง นักธุรกิจ และศิลปินชาวไทยที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่จะเป็น ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, แมทธิว-ดีน, นาตาลี-เจียรวนนท์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, กรณ์-ณรงค์เดชจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร และ บุรินทร์-บุญวิสุทธิ์ และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมสัมผัสมิติใหม่แห่งเมืองศิลปะการแสดงและการทำอาหารสุดสร้างสรรค์ เสมือนยกมาเก๊ามาไว้ในเมืองมหานครแห่งนี้เป็นที่เรียบร้อย

 

 



WATCH




นอกจากนี้ เอ็มจีเอ็มยังเป็นเจ้าภาพงาน “MGM Travel Trade Luncheon” เนรมิตพื้นที่ The Glass House ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเชิญชวนให้แขกคนสำคัญได้ร่วมสัมผัสวัฒนธรรมที่แท้จริงของมาเก๊าด้วยการสาธิตการทำอาหารให้เห็นกับตา นำทีมโดยเชฟชื่อดัง Florita Alves แอมบาสเดอร์ด้านอาหารมาเก๊า และเชฟของร้านอาหาร Macanese La Famiglia รวมไปถึงงาน “เทศกาลอาหารมาเก๊า” ที่เอ็มจีเอ็มจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศทางด้านอาหาร ตั้งแต่วันที่ 14-29 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพฯ

ปิดท้ายความสำเร็จในแคมเปญนี้ เอ็มจีเอ็มได้เข้าร่วมงาน “Experience Macao roadshow in Bangkok” จัดขึ้นโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า MGTO ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อนำเสนอรสอาหารมาคันนีส Macanese cuisine อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า ซึ่งเป็นอาหาร “ฟิวชั่น” รายการแรกของโลกที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO มาเปิดรสสัมผัสอันน่าตื่นเต้นให้คนไทยได้รู้จักและลิ้มลอง พร้อมผนึกกำลังผสานความร่วมมือในระดับนานาชาติในตลาดไทย

 

WATCH