LIFESTYLE

ชี้พิกัด 'ร้านคาเฟ่ในพัทยา' ที่บรรยากาศดี ดีไซน์โดดเด่น พร้อมลั่นชัตเตอร์ให้เก๋ทุกมุม

พร้อมเที่ยวคาเฟ่ที่พัทยาให้ได้ปลดปล่อยใจและพักผ่อนอย่างเต็มที่

     “พัทยา” ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวอันโด่งดังของประเทศ ซึ่งนอกจากพัทยาจะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและความบันเทิงแล้ว ยังเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีการตกแต่งอย่างโดดเด่นมากมายที่รอให้ผู้คนมาเช็กอินถ่ายรูปกันอีกด้วย ฉะนั้นสำหรับใครที่อยากใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปพักผ่อนกันที่พัทยา โว้กมอบลิสต์คาเฟ่ในพัทยามาแนะนำกันในบทความนี้ ซึ่งทุกที่ล้วนเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลายไปพร้อมกัน 

 

ภาพ: @sunset.coffee.roasters

Sunset Coffee Roasters Pattaya Beach

     คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งเสิร์ฟทั้งกาแฟและชาหลากหลายชนิดที่ผ่านการคั่วและชงอย่างพิถีพิถัน รวมถึงยังมีไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ และมัตฉะที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของบรรยากาศคาเฟ่ก็มีการตกแต่งที่ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีพื้นที่นั่งเล่นทั้งในและนอกอาคารให้สามารถชมวิวทิวทัศน์และถ่ายรูปที่มีฉากอันงดงามของหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และพระอาทิตย์ตกดิน

 

ภาพ: @la_baguette_pattaya

La Baguette Bakery Cafe 

     ลาบาเก็ตต์คาเฟ่มีพิกัดอยู่บนถนนพัทยา-นาเกลือ มีการตกแต่งภายในที่มอบบรรยากาศกลิ่นอายประเทศฝรั่งเศส คาเฟ่ที่เสิร์ฟเค้ก ขนมหวาน เบเกอร์รี่อบสดใหม่ รวมถึงอาหารฝรั่งเศสที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ส่วนมุมถ่ายรูปยังมีด้านหน้าร้านโดดเด่นด้วยป้ายไฟนีออนขนาดใหญ่เขียนว่า "La Baguette" ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยม และโต๊ะริมหน้าต่างที่มอบแสงธรรมชาติที่สวยงาม หรือจะเป็นสวนเล็กๆ ที่มีดอกไม้และต้นไม้เขียวขจีซึ่งเป็นอีกมุมที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปที่สุดอีกที่หนึ่ง

 



WATCH




ภาพ: Miffy's Voyage Café Pattaya

Miffy's Voyage Café Pattaya

     คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนถนนพัทยาใต้ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งน่ารักมากๆ ด้วยธีม Miffy ตัวการ์ตูนกระต่ายน้อยสีขาวสุดน่ารัก โดยภายในร้านจะมีมุมผนังสีพาสเทลหลายสี ซึ่งเป็นฉากหลังที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความทรงจำดีๆ ส่วนเมนูอาหารก็หน้าตาน่ารักไม่แพ้การตกแต่งร้านเลย โดยมีทั้งกาแฟ ชา น้ำผลไม้ และสมูธที ส่วนของหวานก็มีหลายชนิด อาทิ เค้ก ครัวซองต์ และวาฟเฟิล ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในพัทยาที่เหมาะมากสำหรับการนั่งสบายๆ พร้อมได้ถ่ายรูปสวยๆ และรับประทานอาหารอร่อยไปพร้อมกัน

 

ภาพ: Creamii Cafe Beach Pattaya

Creamii Cafe Beach Pattaya

     ร้านคาเฟ่สุดชิกริมหาดพัทยาใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮายที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิล และแน่นอนว่ามีมุมถ่ายภาพสุดเก๋ พร้อมพร็อพน่ารักๆ ให้ใช้งานได้ตามต้องการ ส่วนการตกแต่งร้านจะเป็นสไตล์ Cozy อบอุ่นเป็นกันเอง มีเตียงผ้าใบนุ่มสบายให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการพักผ่อนริมหาด รวมถึงมีดนตรีคลอเบาๆ สร้างบรรยากาศชวนผ่อนคลาย ถือเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่จะมาช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบ

 

ภาพ: Anytime Restaurant & Cafe, Pattaya

Anytime Restaurant & Cafe, Pattaya

     ร้านอาหารและคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการได้เพลิดเพลินไปกับอาหารจานเด็ดและจิบกาแฟกับเพื่อนฝูง เมื่อก้าวเข้ามาแล้วจะได้พบกับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและมีสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและโรแมนติก โคมไฟระย้าที่ประดับประดาเพดานเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่ และหน้าต่างบานใหญ่ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาถึง จึงทำให้ร้านอาหารสว่างและโปร่งสบายตอบโจทย์การถ่ายรูปของผู้มาใช้บริการ นอกจากนี้อาหารยังจัดเตรียมอย่างพิถีพิถันและนำเสนออย่างสวยงาม

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cafe #Pattaya