LIFESTYLE

หนีความวุ่นวายไปพักกายกับ 5 บ้านพักติดทะเลหัวหินที่บรรยากาศเป็นส่วนตัว

บ้านพักริมทะเลหัวหิน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย

ภาพปก: 

ภาพถ่ายจาก www.booking.com

เรื่อง: Panyabhassara Promchaiwattana

 

     ทำงานมาเหนื่อยจนถึงช่วงปลายปีแล้วก็ควรให้รางวัลกับตัวเองด้วยการพักผ่อนปล่อยใจสบายๆ ริมทะเลหัวหิน ที่เดินทางไปเที่ยวง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็สามารถนอนชิลชมวิวริมทะเลได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักติดทะเลสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่ห้องส่วนตัวกับคนรัก โว้กรวม 5 บ้านพักติดทะเลหัวหินที่มาพร้อมกับบรรยากาศส่วนตัว สามารถนอนรับกลิ่นไอทะเลได้อย่างสบายใจ

 

ภาพ: booking

Kundala Beach Resort Hua Hin

     หากใครชื่นชอบหาดตะเกียบ หัวหิน ห้ามพลาดสำหรับที่พักแห่งนี้  เพราะติดหาดและมีความเป็นส่วนตัว โดยมีห้องพักเพียงแค่ 15 ห้องเท่านั้น ทั้งห้อง Private Pool Suite ซึ่งเป็นห้องสวีทที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่มีกลิ่นอายของสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และที่ไม่ควรพลาดคือห้องพักสุดหรูอย่าง ‘Sky Pool Suite’ ซึ่งเป็น ห้องสวีทที่มาพร้อมกับดาดฟ้าส่วนตัว โดยด้านบนสามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมสระว่ายน้ำที่เป็นพื้นกระจกใส จึงสามารถมองเห็นจากห้องพักด้านล่างได้

 

ภาพ: booking

Minitel By The Sea

     ที่พักติดทะเลใน อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักก็ได้เช่นกัน เพราะเป็นบ้านพักติดริมทะเล พร้อมชายหาดส่วนตัว ห้องพักเป็นห้องพูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน มีทั้งห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่สามารถทำอาหารหรือปาร์ตี้ได้จุใจ พร้อมกับชมวิวทะเลผ่านกระจกใส หรือถ้าใครอยากชมพระอาทิตย์ตก ทางที่พักก็ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ใกล้ชายหาด สามารถรับชมพระอาทิตย์ตกได้

 



WATCH




ภาพ: booking

Rest Detail Beach Village

     ที่พักใจกลางเมืองหัวหินที่มาพร้อมกับบรรยากาศส่วนตัว ภาพแรกที่เราจะเห็นเมื้อก้าวเข้าไปในที่พักคือการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ต้นไม้เขียวชอุ่มตัดกับสีขาวสลับน้ำตาลของที่พัก ให้ความรู้สึกเรียบหรู รวมถึงห้องพักที่มีให้เลือกถึง 7 สไตล์ เช่น โซนห้องพักส่วนตัว ซึ่งมีเพียง 16 ห้องเท่านั้น มีเตียงอาบแดดให้พร้อมทุกห้อง ภายในห้องกว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัว แนะนำห้อง Pool Village ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

 

ภาพ: booking

Sea&Sea Villa Resort

     ที่พักติดทะเลตั้งอยู่ติดริมชายหาดแสงอรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น มีความส่วนตัว มาพร้อมกับห้องพักให้เลือกถึง 6 สไตล์ โดยถ้าใครอยากมาพักกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 4-6 คน แนะนำจองห้อง Private Pool Villa เพราะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือถ้าใครกำลังมองหาห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่นี่มีห้อง Family Pool Villa ขนาด 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องน้ำ โดยเราสามารถมองเห็นทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ส่วนบริเวณชายหาดก็มีเก้าอี้สำหรับนอนอาบแดด และยังมีกิจกรรมพายคายัคอีกด้วย

 

ภาพ: booking

Sunshine Paradise Resort

     ที่พักริมทะเลใน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีที่พักสไตล์พูลวิลล่าที่มีให้เลือกทั้งห้องพักพูลวิลล่าวิวสวน และพูลวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งมาในราคาย่อมเยาแบบเข้าถึงได้ง่าย แต่ถ้าใครต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แนะนำสำหรับห้องพูลวิลล่าบีชฟรอนต์ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน อยู่ติดชายหาด โอบล้อมด้วยสวนเขียวขจี แถมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอนชมวิวทะเลได้แบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัคฟรี สามารถพายไปสำรวจรอบเกาะล่ำร่า ซึ่งห่างจากชายหาดประมาณ 800 เมตรเท่านั้น

 

WATCH