LIFESTYLE

Oligio Expert Summit ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Oligio นวัตกรรมใหม่เพื่อยกกระชับผิวจากเกาหลีใต้

เฉลิมฉลองความสำเร็จของ Oligio นวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดจากเกาหลีใต้ในงาน ‘Oligio Expert Summit’ #OligioThailand

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Wontect Asia ผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงามอันดับหนึ่งจากเกาหลี ได้จัดงาน ‘Oligio Expert Summit’ ที่โรงแรม Conrad กรุงเทพฯ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 400 คนมาเข้าร่วม เพื่อแบ่งปันและเฉลิมฉลองต่อความสำเร็จของ Oligio ภายใต้การนำของแพทย์หญิง ‘รังสิมา วนิชภักดีเดชา’ แพทย์ชื่อดังในวงการความงามของประเทศไทย และคุณโฮ ซอง ชเว ผู้อำนวยการคลินิก Piena Clinic

โดยภายในงานครั้งนี้ไม่เพียงแต่เปิดเผยคุณสมบัติของ Oligio เท่านั้น แต่ยังเปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดและความรู้เกี่ยวกับทรีตเมนต์ความงามของแต่ละภูมิภาค ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนานวัตกรรมด้านความงาม

 

ภายในงาน Oligio Expert Summit 2024 ได้รวบรวมแพทย์ผิวหนังชื่อดัง 9 รายจากทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น เกาหลีใต้ รัสเซีย อเมริกา และมาเลเซีย เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านการดูแลผิวและความงาม ภายใต้แนวคิด "Redefined Beauty" ซึ่งท้าทายมาตรฐานความงามแบบเดิมและแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งนวัตกรรมของ Oligio ในการสร้างสรรค์ความงามเฉพาะบุคคล งานนี้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศกว่า 400 รายมารวมตัวกันเพื่อสร้างเครือข่ายและเรียนรู้

 



WATCH




Oligio อุปกรณ์ความงามที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อยกกระชับผิวหน้ากำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเกาหลีใต้ โดยในปี 2024 นี้ Oligio ได้ส่งมอบอุปกรณ์สำหรับทรีตเมนต์ความงามให้กับคลินิกทั่วประเทศมากกว่า1,000 แห่ง โดยมีอุปกรณ์หลักๆ ได้แก่ เครื่องมือไปมากกว่า 1,300 เครื่อง หัวทรีตเมนต์กว่า 180,000 ชิ้น ซึ่งถูกนำไปใช้งานในการทำทรีตเมนต์มากกว่า 100 ล้านช็อต และอุปกรณ์นวดหน้าอีกจำนวนมาก

 

นอกเหนือจากความสำเร็จด้านยอดขาย Oligio ยังเปิดเผยผลการวิจัยที่ใช้เครื่องมือของตนเองทดสอบประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้าในระยะยาว ซึ่งผลลัพธ์ได้แสดงออกมาในทางที่ดีและสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Oligio ในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้เพื่อยกระดับเทคโนโลยีด้านความงาม

 

นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนถ่ายภาพโดยเฉพาะเพื่อเก็บภาพประทับใจ รวมถึงนิทรรศการจัดแสดงอุปกรณ์ Oligio และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาทิ Picocare Majesty, PICOALEX  จาก Wontech Asia อีกด้วย ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ เตรียมพบกับ Oligio และโรอุนบนป้ายบิลบอร์ดที่สยามพารากอน ลานพาร์คพารากอน และอาคาร Interchange 21

 

WATCH