LIFESTYLE

5 เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรมีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่บ้าน

การลงทุนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่บ้านยิ่งขึ้น

การเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะสมสามารถทำให้การใช้ชีวิตที่บ้านสะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะในยุคที่เราต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นการลงทุนในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีและมีประโยชน์จึงเป็นเรื่องที่คุ้มค่า ดังนั้นบทความนี้โว้กขอแนะนำ 5 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 พัดลมปรับระดับ Hatari

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้ในบ้านของทุกคนคงหนีไม่พ้น พัดลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีอากาศร้อนอย่างประเทศไทย ขอแนะนำ Hatari พัดลมรุ่น Slide Smart L1 ควบคุมการทำงานด้วยรีโมตคอนโทรล ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ มาพร้อมกับหน้าจอแบบทัชสกีนที่แสดงผลอุณหภูมิห้อง ระดับแรงลม รวมไปการตั้งเวลา ซึ่งพัดลมรุ่นนี้ถือว่าเป็นพัดลมอีกหนึ่งที่คู่ค่าแก่การช่วยระบายความร้อนและเพิ่มความเย็นให้บ้านของคุณได้เป็นอย่างดี

หม้อทอดไร้น้ำมัน Simplus Airfryer

อีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพกับหม้อทอดไร้น้ำมัน เพราะสามารถทำอาหารได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมันเยอะ ช่วยลดปริมาณไขมันในอาหาร ทำให้ได้อาหารที่กรอบอร่อยและดีต่อสุขภาพ รวมไปถึงสามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู 



WATCH




เครื่องทำน้ำแข็งอัจฉริยะ Alectric

เครื่องทำน้ำแข็งอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในวันร้อนๆ โดยไม่ต้องรอน้ำแข็งจากตู้เย็น เพราะเครื่องทำน้ำแข็งสามารถผลิตน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้มีน้ำแข็งพร้อมใช้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้าน หรือการเตรียมเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้คุณพร้อมใช้ทุกวัน

เครื่องอบผ้า Electrolux

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ในวันที่ฝนตกหรือมีสภาพอากาศที่ไม่เหมาะสมสำหรับการตากผ้า เครื่องอบผ้าจาก Electrolux มาพร้อมเทคโนโลยีอบลมร้อน ฟังก์ชั่น Sensor Dry ระบบตรวจวัดความชื้นผ้า ป้องกันผ้าแห้งเกินไป หรือยังไม่แห้งสนิทดี เทคโนโลยีอบผ้าหมุนสลับไปมาช่วยถนอมเนื้อผ้า และมีฟังก์ชั่นลดรอยยับ (Anti Crease) ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำให้ผ้าแห้งเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการจัดการผ้าหรือใช้งานในช่วงฤดูฝน

เครื่องฟอกอากาศ กรองฝุ่น Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 Pro

ในยุคที่ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และมลพิษในอากาศที่มากขึ้น เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกหนึ่งชิ้นที่ควรมีติดบ้าน ซึ่งขอแนะนำ Xiaomi Mi Smart Air Purifier 4 Pro เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ ผ่านการสั่งงานจากโทรศัพท์ที่สามาร ถช่วยกรองฝุ่นละออง เชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ ทำให้อากาศในบ้านบริสุทธิ์และปลอดภัยสำหรับการหายใจ

WATCH