LIFESTYLE

โว้กพาชมคอนโดแห่งแรกในประเทศไทย และ SEA ที่ออกแบบเพื่อความ “เป็น-อยู่-ดี” พร้อมการันตีรางวัลระดับโลก!

โว้กพาเเฟนๆ ไปรู้จักกับคอนโดมิเนียมแห่งแรกแห่งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบที่อยู่อาศัยผ่านเเนวคิด "Health is Wealth" ให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดี จนได้รับรางวัลการันตีระดับโลก เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างไร้กังวล!

     เพราะร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง มีมูลค่าที่ประเมินเป็นราคาไม่ได้ แม้สภาพแวดล้อมภายนอกจะไม่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาวะที่ดี แต่ที่อยู่อาศัยควรตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานอย่างอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ น้ำที่ปราศจากสารพิษแต่ยังคงรักษาแร่ธาตุที่มีประโยชน์ไว้ ไปจนถึงประติมากรรมที่มอบความสวยงามผ่านสายตาส่งไปยังจิตใจ

     “ANIL Sathorn 12” คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกข้อกังวลของการใช้ชีวิต ออกแบบให้ทุกรายละเอียดเน้นไปที่ความ “เป็น-อยู่-ดี” เอื้อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น จนไดเป็นคอนโดแห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการการันตีโดยรางวัล “WELL Certified™” ในหมวดหมู่ Multifamily Residential Project จาก WELL Building Standard ในระดับ Gold



WATCH




     นอกจากการออกแบบและสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมที่ดูมีความ Luxury Modern และ Timeless ต่อการอยู่อาศัยในระยะยาวแล้ว ANIL Sathorn 12 ยังให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สำคัญต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบหมุนเวียนอากาศ, น้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภค, แสงสว่างที่เหมาะสมต่อการพักผ่อนของร่างกาย รวมไปถึงความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ที่ให้ความสุขทางใจได้เป็นอย่างดี เพื่อความ “เป็น-อยู่-ดี” ที่ลงตัวในทุกมิติ

     การที่จะได้รางวัล WELL Building Standard ได้นั้น ต้องผ่านเกณฑ์การตัดสินที่เคร่งครัดมากมาย ที่ ANIL Sathorn 12 ได้ติดตั้งระบบปรับอากาศที่ดีที่สุด เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ ปราศจาก PM 2.5 คัดสรรค์การใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านมาตรฐาน CDPH ไร้สารตกค้างให้คุณหายใจได้แบบไร้กังวล ทั้งยังมีการควบคุมความชื้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายตัวตลอดเวลาที่อยู่ในอาคาร

     ที่ ANIL Sathorn 12 ทำมีการใช้ระบบน้ำประปา ด้วยการเลือกใช้ระบบท่อน้ำที่ปราศจากสารตะกั่ว และสำหรับน้ำดื่มในทุกห้องพักอาศัยมีการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ 3M ที่นอกจากจะกรองสิ่งไม่พึงประสงค์ออกไป ยังสามารถคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้อีกด้วย

     ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่ส่งมาถึงการออกแบบห้องครัวให้มีอ่างล้างจานแบบ 2 อ่าง ทั้งยังคำนวณระยะห่างของก๊อกน้ำมาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้การเตรียมอาหารในแต่ละมื้อนั้นมีความสะอาดและถูกหลักสุขอนามัย

     เพราะคำนึงถึงความสุขของการได้พักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ที่ ANIL Sathorn 12 แห่งนี้ มีการออกแบบแสงไฟในแต่ละพื้นที่ในทุกยูนิตให้เหมาะสมกับนาฬิการ่างกาย ติดตั้งม่านทึบแสงเพื่อการนอนหลับที่สนิท รวมไปถึงการใช้กระจกคุณภาพสูงบนตัวอาคาร เพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอก ไปจนถึงการเลือกใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีแสง-เสียงรบกวนน้อย นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางยังมีการผสมผสานนใจกลางเมืองเข้ากับธรรมชาติ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานศิลปะ สะท้อนความรู้สึกสบายใจ เพื่อการเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดียิ่งขึ้น

     ความสุขกายสบายใจที่แท้จริง การันตีด้วยมาตรฐานระดับโลก เกิดขึ้นแล้วในตัวเมืองกรุงเทพมหานคร บนพื้นที่สำคัญทางธุรกิจใจกลางสาทร ติดรถสถานี BTS เซ็นต์หลุยส์ 1 ในพื้นที่ที่นักลงทุนทั่วโลกสนใจ และการลงทุนที่ ANIL Sathorn 12 ไม่เพียงแต่เป็นการลงทุนเพื่อผลกำไรที่งอกงาม แต่ยังเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพ สมกับคำที่กล่าวว่า “Health is Wealth” เพราะความร่ำรวยที่แท้จริงนั้นคือการมีสุขภาพที่แข็งแรง

     ที่  ANIL Sathorn 12 มีห้องพักอาศัยจำนวน 222 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 45 – 46 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 11.9  ล้านบาท, ห้องพักอาศัยแบบ 2 ห้องนอนที่มีให้เลือกถึงสามรูปแบบตั้งแต่ 2 ห้องนอนแบบปกติ ขนาดพื้นที่  62 – 92.5 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอนพลัส ขนาดพื้นที่ 111 – 114.5 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ขนาดพื้นที่ 104 ตารางเมตร โดยราคาเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท และปิดท้ายด้วยห้องพักอาศัยแบบ 3 ห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่ 109.5 ตารางเมตร

     รูปแบบยูนิตที่หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และไฮไลต์ที่ต้องพูดถึงคงต้องยกให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Ozone Sky Pool ห้อง Culinary Area ห้อง Kids Room ตลอดจนห้อง Steam & Sauna และ Panoramic Gym แม้จะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง แต่การออกแบบได้แยกสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยทุกครอบครัว

     ซึ่งจากที่ได้เล่ามาทั้งหมดนี้ยังไม่ได้ครึ่งหนึ่งจากความประทับใจที่โว้กได้รับ ครั้งเมื่อไปเยือนสถานที่จริงของ "ANIL Sathorn 12" โดยสำหรับใครที่สนใจและต้องการแวะเวียนเข้าไปชมห้องตัวอย่าง พร้อมทดลองสัมผัสบรรยากาศที่ตอกย้ำแนวคิด เป็น-อยู่-ดี” ที่ “ANIL Sathorn 12” สามารถติดต่อเพื่อเข้าชมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Line Official Account: @GrandUnity หรือคลิกhttps://bit.ly/3DUaLOWและสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 02 652 4000


WATCH