Belmond Napasai, Koh Samui
LIFESTYLE

Belmond Napasai วิลล่าที่เป็นดั่งสวรรค์บนดิน ณ เกาะสมุย กับประสบการณ์ล้ำค่าไม่รู้ลืม

ที่ Belmond Napasai ยังมีประสบการณ์อีกมากมายที่รอให้คุณเดินทางไปสัมผัสด้วยตัวเอง

     เพียงได้ยินชื่อ Napasai A Belmond Hotel Koh Samui ก็ถือเป็นเครื่องการันตีแล้วว่าจะได้สัมผัสกับบริการเหนือระดับในแบบฉบับของ LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton อาณาจักรลักชัวรีของเหล่าแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่พัก และแฟชั่นความงามหลายแบรนด์ดังระดับโลก

     Napasai, A Belmond Hotel, Koh Samui ตั้งอยู่บริเวณหาดบ้านใต้ ห่างจากสนามบินเกาะสมุยประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้น และเมื่อคุณได้ก้าวเข้าสู่ พื้นที่ของนภาใสแล้วนั้น คุณจะได้ลิ้มรสความหอมหวานของไอศกรีมกะทิสด ของหวานที่ใช้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่ช่วยให้หายเหนื่อยจากการเดินทางได้อย่างเป็นปลิดทิ้ง และเมื่อมองไปรอบๆ คุณจะได้เห็นดีไซน์ของโรงแรมที่ได้นำเอาความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์น ให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยโครงสร้างไม้ ประดับด้วยงานศิลปะแบบไทย ไม่ว่าจะเป็น แผ่นหนังตะลุง ภาพวาดจิตรกรรมที่อ้างอิงมาจากศาสนาพุทธ และลายเส้นแบบไทยวิจิตร

      ความโดดเด่นของนภาใสไม่จบลงเท่านั้น เพราะในส่วนของที่พักก็ยังถูกออกแบบได้อย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ไล่ระดับอยู่บนไหล่เขาได้อย่างสวยงาม เสมือนกำลังถูกต้นไม้น้อยใหญ่โอบกอด  พร้อมด้วยลมที่พัดพากลิ่นทะเลคอยช่วยปลอบประโลมจิตใจที่แสนจะวุ่นวายจากชีวิตเมืองใหญ่ให้กลับมาสงบอีกครั้งด้วยธรรมชาติบำบัด ที่มีให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ทั้งหมดมีเพียง 69 หลัง บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้มาเยือน ได้แก่ Sea View Villa ที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบบรรยากาศของวิวท้องทะเลสีครามในมุมสูง, Oceanfront Villa  ที่พักติดริมชายหาด ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลฟังเสียงคลื่นขับกล่อม, One Bedroom Garden Villa บ้านพักที่หลบซ่อนอยู่ในสวน ร่มรื่นด้วยต้นไม้, Beachfront Villa ห้องนอนขนาดใหญ่บริเวณหน้าหาดติดทะเล, Pool Villa ที่มีบริการเพียง 1 หลัง  พื้นที่ 92 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยความเงียบสงบบนหน้าหาดและสระน้ำส่วนตัว   ปิดท้ายด้วย Oceanfront Pool Resident ที่พักสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือมาเป็นกลุ่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีห้องครัว ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำ และพื้นที่หาดส่วนตัว

     ไม่เพียงบริการที่พักของนภาใสเท่านั้นที่เป็นที่พูดถึง หากบริการด้านอาหารหลากหลายประเภทของที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อันได้แก่ Lai Thai Restaurant ห้องอาหารไทย ซึ่งจะให้บริการอาหารมื้อหลัก เช้า กลางวัน และมื้อค่ำ, Beach Restaurant ร้านอาหารตั้งอยู่ริมหาด บริการมื้อกลางวันและมื้อเย็น ในสไตล์ซีฟู้ด บาบีคิว และ Infinity Eatery & Bar สถานที่แฮงก์เอาต์รับลมชิวๆ ริมสระว่ายน้ำ จิบค็อกเทลซิกเนเจอร์ และสำหรับใครที่อยากจะผ่อนคลาย ที่นี่ยังมีบริการสปาไว้รองรับอีกด้วย หรือใครอยากทำกิจกรรมกับครอบครัว นภาใสก็ยังมีห้อง Tennis, Fitness Center, Thai Boxing รวมถึงกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำตื้น, พายเรือคายัค และ เดินเรือใบ ไว้ให้ผู้มาเยือนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษอีกด้วย



WATCH




     สำหรับผู้ที่มาเยือนนภาใสแห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์วิถีชีวิตแบบชาวเกาะสมุยโดยแท้ เพราะโรงแรมยังมีโปรแกรมพิเศษ Belmond + You บริการนำเที่ยว ด้วยการพาไปสำรวจสถานที่เร้นลับซึ่งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางมรดกท้องถิ่นและวิถีชีวิตของชาวเกาะสมุย ตั้งแต่การแสวงหาความสงบที่วัดคุณาราม สำรวจประติมากรรมสวนพระพุทธรูปลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่บนเนินเขา เรียนรู้ศิลปะการทำกาละแมขนมหวานขึ้นชื่อของเกาะสมุย กระทั่งผู้มาเยือนจะได้เดินทางไปร่วมทำบุญไหว้พระสักการะหลวงพ่อแดง วัดคุณาราม ที่ตั้งอยู่ใกล้น้ำตกหน้าเมือง ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ที่นี่แขกผู้มาเยือนยังจะได้เรียนรู้ประโยชน์จากการนั่งสมาธิและรับพร ก่อนเดินทางต่อไปยังสวนพระพุทธรูปลึกลับ ณ ยอดเขาป้อม หนึ่งในยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาะสมุย เพื่อชมความงดงามของเกาะสวรรค์แห่งนี้ท่ามกลางประติมากรรมรูปปั้นแปลกตา ซึ่งมีทั้งเทพและสัตว์ต่างๆ ตามเรื่องเล่าที่มาจากตำนานพื้นบ้านในศาสนาพุทธ

     การผจญภัยทางวัฒนธรรมนี้ยังจะพาคุณไปทำความรู้จักกับผลไม้เมืองร้อนประจำเกาะสมุย รวมถึงเรียนรู้วิธีการทำขนมพื้นเมืองขึ้นชื่ออย่างกาละแมโบราณ โดยเราจะพาคุณไปเยี่ยมชมหนึ่งในหมู่บ้านไม่กี่แห่งในประเทศที่ยังคงรักษาศิลปะของการทำกาละแม โดยมีวัตถุดิบประกอบไปด้วย แป้งข้าวเหนียว น้ำตาลปี๊ป กะทิ ซึ่งการทำขนมชนิดนี้ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมง และยังต้องอาศัยความชำนาญที่ละเอียดอ่อนและหาชมยากในปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้คือประสบการณ์อันล้ำค่าที่โว้กการันตีว่าคุณควรมาลองด้วยตัวเองสักครั้ง

Belmond Napasai, Koh Samui

     นภาใส เบลมอนด์ นำเสนอการเดินทางที่มีคุณค่าและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับความสุขแห่งการค้นพบและการช่วยรักษาชุมชนท้องถิ่นคุณาราม  สามารถสอบถามรายละเอียดที่พัก นภาใส อะ เบลมอนด์ โฮเทล เกาะสมุย ได้ที่ อีเมล info.nap@belmond.com หรือโทร.077-429-200

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BelmondNapasai #KohSamui