LIFESTYLE

ครั้งแรกในไทยกับ Vogue Café ร้านคาเฟ่สุดเก๋ใจกลางเมือง เปิดแล้ววันนี้!

ต้องมาเช็คอิน! Vogue Café เสิร์ฟอาหารสไตล์คอมฟอร์ดฟู้ดที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ ในบรรยากาศสุดเก๋

ถือเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ของร้าน Vogue Café หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในเมืองต่างๆ ทั่วโลก ล่าสุดโว้ก คาเฟ่ เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเสิร์ฟเมนูคอมฟอร์ดฟู้ดใจกลางเมือง และบรรยากาศที่ชวนให้แวะเวียนมาได้ตลอดทั้งวัน

Vogue Café Bangkok เปิดให้บริการบนชั้น 2 ของตึก Erawan Bangkok บริเวณทางเข้าสกายวอล์ก ซึ่งสามารถเดินจากสถานีบีทีเอสชิดลมหรือสยามก็ได้ หน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้สามารถเห็นวิวมุมกว้างของกรุงเทพมหานครบริเวณแยกราชประสงค์ได้อย่างเต็มตา พร้อมกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งในสไตล์อบอุ่น การออกแบบโดยรวมของร้านใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย และยังเพลิดเพลินกับภาพปกนิตยสารโว้กและภาพแฟชั่นเซ็ตของโว้กประเทศไทยที่เราคัดสรรมาเพื่อใช้ตกแต่งภายในร้านโดยเฉพาะ

เมื่อเดินผ่านโลโก้ Vogue Café บริเวณทางเข้าและเปิดประตูสู่ภายใน จะสะดุดตากับเคานท์เตอร์สั่งอาหารที่เรียงรายไปด้วยเมนูเบเกอรี่ประจำวันสูตรเฉพาะของทางร้าน ซึ่งสามารถสั่งเพื่อนั่งรับประทานในร้านหรือสั่งแบบนำกลับบ้านก็ได้ ก่อนจะเดินไปนั่งหย่อนใจที่โต๊ะตัวโปรดซึ่งมีให้เลือกสำหรับหลากหลายอารมณ์และโอกาส ไม่ว่าจะเป็นมุมโซฟาตัวใหญ่พร้อมอาร์มแชร์นั่งสบายที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนั่งแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ในยามบ่าย



WATCH




อีกหนึ่งมุมไฮไลต์คือบาร์นั่งแถวเดี่ยวที่บริเวณด้านในสุดของร้าน ซึ่งเป็นบาร์ที่หันหน้าเข้าหากระจกเพื่อรับวิวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มอิ่ม พร้อมปลั๊กชาร์ตแบตซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญของคนกรุง จะมานั่งชาร์ตโทรศัพท์ระหว่างวันพร้อมจิบเครื่องดื่มร้อน-เย็น หรือจะนั่งทำงานสักครู่ ไปจนถึงแวะมาชมวิวหย่อนใจเพื่อเคลียร์สมองในช่วงบ่ายหรือเย็นก็ช่วยให้มู้ดของคุณดีขึ้นได้ หรือหากมีไอเดียนัดเพื่อนมาเป็นแก๊งใหญ่ ที่โว้ก คาเฟ่ก็มีโต๊ะตัวใหญ่ในมุมอบอุ่นบริเวณข้างเคานท์เตอร์กาแฟให้คุณสามารถรวมตัวกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

เมนูไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงโว้ก คาเฟ่ คอกาแฟควรลองกาแฟร้อนที่เสิร์ฟในรูปแบบลาเต้อาร์ตรูปตัว V สัญลักษณ์ของโว้ก ส่วนกาแฟเย็นก็มีรสชาติหอมสดชื่นเช่นเดียวกัน โดยทั้งหมดใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดีที่คัดสรรมาจากหลายภูมิภาค โดยเฉพาะเมล็ดกาแฟจากทางภาคเหนือที่มีเอกลักษณ์ หอม อร่อย เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟคั่วขุนลาว ดอยภูคา ปางขอน และอีกหลากหลายแหล่งเมล็ดกาแฟคุณภาพ

ส่วนฟากเมนูชาต้องลองซิกเนเจอร์อย่าง “OPÉRA BLUE” ชาคุณภาพจากแบรนด์ชาในตำนานของฝรั่งเศสซึ่งขณะนี้บริหารงานโดยคนไทยอย่าง Mariage Frères เป็นชาที่ผสมผสานความสดชื่นของเบอร์รี่และความหอมของวานิลลาเข้าด้วยกัน หากสั่งเป็นชาเย็นจะเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งดอกไม้ ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้เต็มไปด้วยสีสัน ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น

เมนูอาหารมาในรูปแบบของเมนูรับประทานง่ายสไตล์คอมฟอร์ดฟู้ดสุดสร้างสรรค์ สามารถรับประทานที่ร้านแบบสบายๆ หรือจะสั่งสำหรับนำกลับบ้าน ประกอบด้วยเมนูทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ แซนด์วิช เบอร์เกอร์ สลัด ซุป ของว่าง ไปจนถึงเมนูของหวานและคุกกี้ ซึ่งทั้งหมดเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

และไฮไลต์พิเศษที่เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกันคือ Vogue Café Special Box Set เมนูบ็อกซ์เซ็ตเดลิเวอรี่จากโว้ก คาเฟ่ ที่มีให้เลือก 3 เซ็ตสำหรับสั่งไปรับประทานที่บ้านได้อย่างปลอดภัย มาในรูปแบบของกล่องสุดพิเศษคือ Brunch All Day เซ็ตเมนูอาหารยามสายที่เต็มไปด้วยสารอาหารครบถ้วน, Guilty Pleasures เซ็ตเมนูของหวานและเบเกอรี่ และสุดท้ายคือ Get the Vogue Glow เซ็ตเมนูเพื่อสุขภาพเอาใจสายเฮลท์ตี้ มาในราคาเซ็ตละ 650 บาทเท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อได้ทาง LINE: @VoguecafeBKK

ในช่วงที่ทุกคนต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ Vogue Café Bangkok จึงเปิดให้บริการพร้อมมาตรการความสะอาด เว้นระยะห่างอย่างปลอดภัยจากโควิด-19โดยมีมาตรการที่เข้มงวด ตามแนวทางของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และประกาศของ ศบค. เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้รับบริการทุกท่านดังนี้

 

  1. จัดพื้นที่นั่งภายในร้านโดยเว้นระยะห่าง ไม่น้อยกว่าคนละ​ 1  เมตร​
  2. พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 โดสเป็นที่เรียบร้อย และ มีการตรวจ ATK ทุกสัปดาห์
  3. คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้านทุกวัน
  4. พนักงานสวมหน้ากากขณะปฏิบัติงานตลอดเวลา
  5. ทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ 70% ก่อนและหลังให้บริการ
  6. ทำความสะอาดภาชนะด้วยความร้อน 80-90 องศา
  7. ทำความสะอาดโต๊ะและเก้าอี้ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ
  8. ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุกๆ 1 ชั่วโมงและหลังปิดร้าน
  9. มีบริการจุดวางแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนและหลังการใช้บริการ
  10. กำหนดจุดรับ-ส่งอาหาร สำหรับช่องทางการซื้อแบบรับกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ที่เหมาะสมตามจุดที่กำหนด

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @VoguecafeBKK หรือโทร 094 994 1888

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น.

มาตรการการให้บริการในช่วงโควิด-19 : เปิดให้บริการนั่งในร้าน 50% พร้อมบริการซื้อแบบรับกลับ

หรือสั่งซื้อ Special Box Set ได้ทาง LINE@VoguecafeBKK


***พิเศษสุด! ต้อนรับการเปิดร้าน เพียง Add Line @VogueCafeBKK หรือคลิก https://lin.ee/LZGbglH
รับฟรี! Sweet treat of the day เมื่อซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ Vogue Café (จำนวนจำกัด)

มาเช็คอินที่ Vogue Café Bangkok พร้อมแท็ก @VogueThailand และรอชมรีโพสต์ประสบการณ์ในโว้กคาเฟ่ของคุณกัน!

WATCH