zico and jennie
LIFESTYLE

'Zico' พูดถึงการทำงานเพลง 'SPOT!' ร่วมกับ 'เจนนี่ BLACKPINK' เป็นครั้งแรก!

ต้องยอมรับว่าเคมีการทำเพลงของทั้งคู่นั้นเข้ากันจนแทบหาที่ติไม่ได้

     ยังคงเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียอยู่เสมอหลังจากที่แร็ปเปอร์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ 'Zico' ได้ปล่อยผลงานเพลงร่วมกับศิลปินหญิงระดับโลก 'เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK' ในชื่อ 'SPOT!' อันเป็นแนวเพลงฮิปฮอปจังหวะสนุกสนานและฟังง่ายไปเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นเนื่องจากนี่คือการคอแลบอเรชั่นเพลงของเจนนี่ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ทั้งยังเป็นการร่วมงานกับศิลปินภายใต้ต้นสังกัด HYBE Corporation เป็นครั้งแรก รวมถึงเป็นเพลงในรอบ 1 ปี 9 เดือนของซิโค่ที่เขากลับมาปล่อยเพลงอีกครั้ง และเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของเขาอีกด้วย เมื่อได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลามเช่นนี้แล้วจึงส่งให้เพลงดังกล่าวติดชาร์ตเพลงฮิตไปทั่วโลก (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'เพลง ‘SPOT!’ จาก Zico และ เจนนี่ BLACKPINK ทะยานสู่ชาร์ตเพลงทั่วโลก!')

 

 

     ล่าสุดเพลง SPOT! ได้รับการกล่าวถึงอีกครั้งเมื่อซิโค่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุแห่งประเทศเกาหลีใต้ 'Park Myung Soo's Radio Show' โดยมีนักแสดงตลกระดับตำนาน Park Myung Soo เป็นผู้ดำเนินรายการ ซิโค่ได้ตอบคำถามอย่างนอบน้อมว่า "ผมเอาแรงกดดันนี้มาเปรียบเหมือนการนั่งรถไฟเหาะ ผมตั้งใจทำผลงานเพลงนี้ออกมาให้ถูกใจผู้ฟัง ไม่ใช่เพียงเพราะอยากให้ติดอันดับชาร์ต" เขายังกล่าวเสริมเกี่ยวกับเจนนี่อีกว่า "เจนนี่ก็ตื่นเต้นมากสำหรับเพลงนี้ เธอทุ่มเทและมีค่ากับโปรเจกต์นี้ของผมมากๆ เธอมีความเป็นมืออาชีพและทำให้โปรเจกต์นี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี" 

     เมื่อแฟนๆ ได้ยินเช่นนี้แล้วจึงได้แชร์โมเมนต์ดังกล่าวออกไปทั่วโลกออนไลน์ พร้อมชื่นชมถึงความน่ารักของทั้งเจนนี่และซิโค่ รวมถึงการที่ซิโค่ปล่อยภาพคู่กับเจนนี่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเป็นการโปรโมตเพลงและเผยความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมงานที่กลายมาเป็นเพื่อนในชีวิตจริิง จนหลายคนแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วว่าในอนาคตอยากเห็นทั้งคู่ร่วมกันขึ้นแสดงเพลงนี้คู่กันบนเวที หรืออยากให้มีผลงานเพลงร่วมกันอีกหลายครั้งก็ถือเป็นเรื่องดีทีเดียว

 

ภาพ : อินสตาแกรม @woozico0914
ข้อมูล : Soompi และ Youzab

WATCH