Zayn Malik, Zayn, Zayn Pillowtalk, Zayn ผลงาน, Zayn ประวัติ, Zayn อายุ, Zayn malik ประวัติ, Zayn malik ผลงาน, Zayn malik เพลง, Zayn malik อายุ, Zayn malik เพลงใหม่, Zayn malik อัลบั้ม
LIFESTYLE

Zayn Malik อาจต้องทำใจนิ่งๆ ตอนทำอัลบั้มที่ 4 หลังแฟนๆ บางคนบอก “ไม่ต้องการมัน”

แม้จะมั่นอกมั่นใจประกาศออกมาอย่างชัดเจนแบบกำลังซุ่มทำอัลบั้มที่ 4 อยู่ ทว่าแฟนเพลงหลายคนอาจตัดกำลังใจจนเขาต้องคิดใหม่

     ดูเหมือนว่า Zayn Malik อยากจะคัมแบ็กเต็มแก่ หลังจากห่างหายจากกระแสฮิตในแวดวงบันเทิงโลกพักใหญ่ ความพยายามในการกลับมาครั้งนี้อาจเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาจะยืนหยัดบนเส้นทางนี้ได้จริงหรือไม่ เพราะเมื่อวง One Direction แยกตัวกัน ต้องบอกว่าเซย์นคือหนึ่งในสมาชิกที่แจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัว มีเพลงฮิตติดหู ปรากฏอยู่บนฟีดข่าวบันเทิงสม่ำเสมอ เรียกว่าเขาคือสมาชิกที่อาจประสบความสำเร็จที่สุด ทว่าเส้นทางความงดงามของอาชีพก็อาจไม่ได้สวยหรูไปตลอด เมื่อชื่อของเขาเริ่มจางหาย การกลับมาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย


     เหมือนกราฟชีวิตของเซย์นจะเริ่มจากจุดสูงและค่อยๆ ลาดลงเรื่อยๆ อัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมาได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงบวก มีเพลงฮิตติดหูให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pillowtalk ที่เป็นเพลงเปิดตัว และดูเหมือนว่าเขาจะหลงรักการเป็นศิลปินเดี่ยว ตลอดระยะเวลานับจากเพลงแรกจนถึงตอนนี้นับเวลาได้ 6 ปีกว่า เขาไม่หยุดความพยายามในการสร้างสรรค์ผลงานให้แฟนๆ ได้ฟัง ทว่าเขากลับไม่สามารถสร้างปรากฏการณ์ความน่าตื่นเต้นให้แฟนเพลงได้เท่าไหร่นักในช่วงหลัง อดีตสมาชิกวงเดียวกันอย่าง Harry Styles ดูจะดังสวนทางเขาขึ้นไปชนิดก้าวกระโดด แฟนคลับพันธุ์แท้ของเซย์นเองก็ดูไม่ได้เยอะมากมายเท่าเดิมอีกแล้ว

     ปลายปี 2022 เตรียมเข้าสู่ 2023 เซย์นเตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ โดยเขาเผยว่ากำลังซุ่มทำอัลบั้มใหม่อยู่ ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มเดี่ยวชิ้นที่ 4 ในชีวิต ปกติแล้วใครห่างหายจากวงการไปสักพักจะได้รับการต้อนรับในเชิงบวก ทว่ากับเขาดูเหมือนว่าจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ศิลปินหนุ่มมาดเข้มต้องแบกรับความกดดันขั้นสูงสุด เนื่องจากมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรเจกต์อัลบั้มใหม่ในเชิงลบ บ้างก็ว่าเซย์นไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์อีกแล้ว ไม่มีเพลงไหนเป็นที่รู้จักเลยตั้งแต่ Pillowtalk และที่หนักหนาที่สุดคือการปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมาว่าพวกเขาไม่ต้องการอัลบั้มใหม่ของเขา นี่คือหอกแหลมทิ่มแทงจิตใจ เปรียบดั่งบททดสอบที่เขาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของเขาเต็มไปด้วยความพยายามจะกลับมายืนท่ามกลางสปอตไลต์ มากไปกว่านั้นคือการเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ อีกครั้ง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Zayn