ariana-grande-mariah-carey-yes-and-single-remix-version-2024
LIFESTYLE

ประสานเสียงสูงอีกครั้ง! Mariah Carey ร่วมฟีเจอริ่งกับ Ariana Grande เพลง 'yes,and?' เวอร์ชั่นใหม่

โทนเสียง Whistle ของสองศิลปินหญิงระดับไอคอนในเพลงฮิตอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ทำเอาแฟนๆ ขนลุกตั้งแต่ช่วงท่อนอินโทร

หลังจากปล่อยทีเซอร์มาเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ได้เพียงหนึ่งวัน ในที่สุดก็ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยกับเพลง 'yes,and?' เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่เจ้าของเพลงอย่างศิลปินหญิง Ariana Grande ดึงตัวไอดอลของเธออย่างศิลปินหญิงระดับตำนาน Mariah Carey มาร่วมฟีเจอริ่ง พร้อมเขียนเนื้อเพลงใหม่ในท่อนโซโล่ของเธอ โดยอาริอานาเผยถึงความรู้สึกที่ได้มารายห์มาร่วมโปรเจกต์พิเศษนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า "ราชินีเพียงหนึ่งเดียวที่ครองใจของฉันและยังเป็นแรงบันดาลใจแห่งชีวิตของฉันคือมารายห์ แคร์รี่...ไม่มีคำพูดใดจะอธิบายถึงความรู้สึกนี้ได้ ขอบคุณจากก้นบึ้งหัวใจสำหรับความฝันที่เป็นจริง กับการที่เธอได้มาร่วมโปรยความพิเศษให้กับเพลงของฉัน" และมารายห์ได้โพสต์สตอรี่ตอบกลับว่า "นางฟ้าสุดที่รักของฉัน ฉันตื่นเต้นที่ได้มาร่วมร้องเพลง  yes, and? เวอร์ชั่นรีมิกซ์ มันวิเศษมาก รักเธอนะ"


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สองศิลปินหญิงได้มาร่วมงานกัน เพราะก่อนหน้านี้มารายห์เคยชวนอาริอานาและ Jennifer Hudson มาร่วมร้องเพลง Oh Santa! สำหรับภาพยนตร์มิวสิคัลฉลองช่วงเทศกาลคริสมาสต์อย่าง 'Mariah Carey's Magical Christmas Special' เมืื่อปี 2020 และเมื่อ 11 ปีก่อนอาริอานาเคยนำเพลงฮิตของมารายห์อย่าง Emotions มาคัฟเวอร์และปล่อยลงบนช่อง Youtube พร้อมอวดสกิลการร้องเพลงเสียงโทน Whistle จนทำให้หลายคนเรียกเธอว่ามารายห์คนถัดไป ทว่า ณ ปัจจุบันเธอได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการหาแนวเพลงของตัวเองและกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินยุคนี้มากมาย รวมถึงทำความฝันให้เป็นจริงโดยการได้ไอดอลมาร่วมร้องเพลงฮิตอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Hot 100 ของเธออีกด้วย ต้องรอชมกันว่าเวอร์ชั่นรีมิกซ์จะทะยานขึ้นชาร์ตตามเวอร์ชั่นแรกหรือไม่



WATCH




ภาพ : Universal Music Group

WATCH