Timothee-chalamet-wonka-movie-first-teaser-2023
LIFESTYLE

สมกับการรอคอย! กับเสน่ห์อันล้นเหลือของ Timothée Chalamet ในทีเซอร์ภาพยนตร์ Wonka

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาย้อนกลับไปชมจุดเริ่มต้นของ Willy Wonka และเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครอันโด่งดังในโรงงานช็อกโกแลต ‘The Wonka Chocolate Factory’

ในที่สุดค่าย Warner Bros. ก็ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือนกันยายน 2019 ที่ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Timothée Chalamet มารับบทแสดงนำเป็น Willy Wonka  นักมายากลที่กลายเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตในช่วงยุค 1720 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของวองก้าและเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครอันโด่งดังจากบทประพันธ์ของ Roald Dahl เมื่อปี 1964  โดยครั้งนี้ Paul King เป็นผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Simon Farnaby ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-มิวสิคัล 

วิดีโอตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Wonka 


นอกจากในวิดีโอตัวอย่างจะได้เผยถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีแล้ว ยังมีการเผยโฉมแรกของตัวละครสำคัญอีกหลายตัวที่รับบทโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น Olivia Colman, Calah Lane, Rowan Atkinson, Paterson Joseph, Sally Hawins รวมถึงนักแสดงชาย Hugh Grant ที่จะมารับบทเป็น Oompa-Loompa และยังมีข่าวลืออีกว่า Ryan Gosling ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังจากการรับบทเป็น Ken ในภาพยนตร์เรื่อง Barbie จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โดยมีกำหนดฉายวันที่ 15 ธันวาคม ที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าแฟนๆ ของโรลด์ ดาห์ล และทิโมธีต้องคอยติดตาม



WATCH




1 / 4

Timothée Chalamet และ Hugh Grant จากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonka


2 / 4

Timothée Chalamet จากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonka


3 / 4

Calah Lane และ Timothée Chalamet และ Hugh Grant จากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonka


4 / 4

Calah Lane, Sally Hawkins และ Olivia Colman จากตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonka


ภาพ : Jaap Buittendijk/Warner Bros.

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wonka #TimothéeChalamet