Weird Barbie from Barbie movie
LIFESTYLE

เตรียมเปิดพรีออเดอร์ตุ๊กตา Weird Barbie แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Barbie สุดฮอต!

อีกครั้งที่บริษัทผลิตตุ๊กตาบาร์บี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวก พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันที่ 18 สิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้

     ยังคงอยู่ในกระแสนิยม และถูกนำไปต่อยอดในหลากหลายมิติ สำหรับภาพยนตร์ประสบความสำเร็จแห่งปีเรื่อง Barbie โดยฝีมือผู้กำกับ Greta Gerwig ที่ล่าสุดบริษัท Mattel ผู้ถือลิขสิทธิ์การผลิตตุ๊กตา Barbie ยังได้สร้างสรรค์ตุ๊กตาร์บาร์บี้เวอร์ชั่น Weird Barbie ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่นำแสดงโดย Kate McKinnon ที่ถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างไม่แพ้ตัวละคร Barbie & Ken ในเรื่อง โดยมีกำหนดการเปิดพรีออเดอร์ตุ๊กตารุ่น Weid Barbie ในวันที่ 18 สิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้

     ความน่าสนใจของตุ๊กตารุ่น Weird Barbie อยู่ที่คาแร็กเตอร์ที่แตกต่างไปจากตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด ทั้งทรงผมชี้ตั้ง รอยขีดเขียนบนใบหน้า และส่วนขาที่สามารถแยกส่วนได้ ซึ่งอ้างอิงมาจากภาพยนตร์ Barbie ที่ปรากฏตัวละคร Weird Barbie ซึ่งเป็นตัวละครบาร์บี้ที่แปลกแยก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ทั่วไปในชีวิตจริงที่เด็กสาวหลายคนจะมักเล่นห่ามๆ ด้วยการจับฉีกขา ตัดผม และวาดเขียนหน้าตา จนเละไม่เป็นท่านั่นเอง

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Barbie ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/margot-robbie-as-iconic-barbie-look-to-promote-tour 

ข้อมูล : Courtesy of Mattel

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #BarbieMovie #WeirdBarbie