Angelina Jolie, Angelina Jolie Brad Pitt, Angelina Jolie ลูก, Angelina Jolie สามี, Angelina Jolie หย่า
LIFESTYLE

จุดเริ่มต้นของนักแสดงหน้าใหม่ เมื่อลูกสาว Angelina Jolie แสดงบรอดเวย์ภายใต้นามสกุลแม่

Vivienne Jolie-Pitt ตัดนามสกุลพ่อออกจากชื่อในรายชื่อนักแสดงละครบรอดเวย์เรื่อง The Outsiders

     เส้นทางการเป็นนักแสดงของใครหลายคนเริ่มต้นกับการแสดงละครเวทีบรอดเวย์ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ลูกสาวของ Angelina Jolie และ Brad Pitt เลือกเดิน ทว่าประเด็นร้อนแรงที่สื่อบันเทิงหลายสำนักจากฝั่งอเมริกาจับจ้องไม่ใช่ผลงานการแสดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่กลับมุ่งความสนใจไปที่เครดิตรายชื่อนักแสดง ซึ่ง Vivienne Jolie เด็กสาววัย 15 ปี ขึ้นแสดงพร้อมชื่อสกุลที่สั้นลงกว่าเดิม ซึ่งหมายถึงการตัดทอนส่วนสำคัญและบ่งบอกอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตที่ผูกโยงกับผู้เป็นแม่เต็มรูปแบบ

Angelina Jolie, Angelina Jolie Brad Pitt, Angelina Jolie ลูก, Angelina Jolie สามี, Angelina Jolie หย่า

Vivienne Jolie-Pitt ที่ตัดนามสกุลฝั่งพ่อออกในลิสต์รายชื่อนักแสดงเรื่อง The Outsiders เหลือเพียงชื่อ Vivienne Jolie / ภาพ: Page Six

     จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปตั้งแต่การฟ้องร้องกันในปี 2016 และจากวันนั้นเรื่องราวก็เกิดยุ่งเหยิงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นหนึ่งในคู่รักเซเลบริตี้ที่เลิกรากันและมีคนสนใจมากที่สุด อีกทั้งยังสร้างความประหลาดใจ เพราะทั้งคู่เคยรักกันชนิดหวานฉ่ำปานจะกลืน ซึ่งการเลิกราครั้งนี้ส่งผลต่อครอบครัวและทิศทางการเติบโตของเด็กๆ มากไปกว่านั้นยังรวมถึงเอกสารหรือชื่อเสียงเรียงนามตามสกุลของทั้งพ่อแม่ โดยก่อนหน้านี้วิเวียนใช้นามสกุลของทั้งพ่อและแม่ เขียนอย่างเป็นทางการว่า “Vivienne Jolie-Pitt” ก่อนจะเปลี่ยนชื่อในลิสต์รายชื่อของเหล่านักแสดงละครเวทีเรื่อง ‘The Outsiders’ เป็นชื่อปัจจุบัน แม้จะเคยเล่นละครเวทีภายใต้ชื่อก่อนหน้านี้มาไม่น้อยก็ตาม

Angelina Jolie, Angelina Jolie Brad Pitt, Angelina Jolie ลูก, Angelina Jolie สามี, Angelina Jolie หย่า

Angelina Jolie กับลูกๆ ทั้ง 6 คน (เรียงจากซ้ายไปขวา: Knox, Vivienne, Pax, Shiloh, Zahara and Maddox) / ภาพ: POP SUGARR

     ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันเพิ่มเติมว่าวิเวียนและเหล่าลูกๆ ของอดีตคู่รักดาราระดับแถวหน้าของโลกมีการเปลี่ยนแปลงชื่อตามกฎหมายหรือไม่ หรือการตัดนามสกุลฝั่งพ่อออกจะเกิดขึ้นในลิสต์รายชื่อนักแสดงเพียงเท่านั้น และเรื่องชื่อสกุลก็ไม่ได้เป็นเหตุการณ์สำคัญครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้พี่สาวคนโตก็ตัดนามสกุลฝั่งพ่อและแนะนำตัวเองว่า “Zahara Marley Jolie” เช่นกัน โดยสิทธิ์ในการดูแลลูกๆ ทั้งหมดเป็นข้อถกเถียงของแองเจลิน่าที่อยากถือครองสิทธิ์ฝ่ายเดียว แต่มันก็ยากสำหรับแบรดเช่นกัน เพราะเขายังคงคิดถึงและพยายามสร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกเสมอ ถึงกระนั้นก็มีรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าแบรดค่อนข้างถูกกีดกันจากพ่อพอสมควร แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงจะจบลงอย่างไร ลูกๆ ทั้ง 6 คนจะตัดทอนนามสกุลฝั่งพ่อทั้งหมดตามกฎหมายหรือไม่ และอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป



WATCH




WATCH