LIFESTYLE

เปิดไลน์อัปศิลปินอย่างเป็นทางการ! Tyla เจ้าของเพลงสุดไวรัล เตรียมเช็กอินประเทศไทยเร็วๆ นี้

"Rolling Loud Thailand" ประกาศไลน์อัปล็อตแรกออกมาแล้ว หนึ่งในนั้นมีลิสต์รายชื่อของ Tyla เจ้าแม่เพลงสุดไวรัลในรอบปีที่ผ่านมาอย่างเพลง Water พร้อมปรากฏตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ใกล้เข้ามาแล้วกับ "Rolling Loud Thailand" เทศกาลฮิปฮอปที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมเพลงที่จัดเต็มไลน์อัปศิลปินดังระดับโลก รวมถึงแร็ปเปอร์จากไทยและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย มาไว้ที่ประเทศไทย 


ซึ่งปีนี้ประกาศไลน์อัปล็อตแรกออกมาแล้ว หนึ่งในนั้นคือ Tyla ศิลปินสาวชาวแอฟริกาใต้เจ้าแม่เพลงสุดไวรัลในรอบปีที่ผ่านมาและยังคงติดหูอยู่เนืองๆ อย่างเพลง Water ปัจจุบันมีเพลงนี้ของเธอในแพลตฟอร์ม Tiktok มีคนใช้แผ่นเสียงไปแล้ว 1.5 ล้านครั้ง และมียอดวิวทะลุถึงไปถึง 189 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มยูทูบ

 



WATCH





ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในประเทศไทย ทวีคูณสีสันและความสนุกสนานยิ่งขึ้นให้เหล่าแฟนคลับและสาวกคนชื่นชอบเพลงจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างใกล้ชิดในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ Legend Siam พัทยา ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้ และจัดจำหน่ายบัตรรอบใหม่ได้ที่ www.ticketmelon.com ตั้งแต่วันที่ 18-22 มิถุนายน 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ สำหรับใครเป็นสาวกเพลงฮิปฮอปต้องไม่พลาดและมาตามลุ้นกันว่าเธอจะขึ้นร้องสดเพลงฮิตได้ยอดเยี่ยมขนาดไหน

WATCH