TXT, TXT Big Hit, TOMORROW X TOGETHER
LIFESTYLE

TXT สร้างปรากฏการณ์สะเทือน Madison Square Garden ด้วยคอนเสิร์ตที่บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ

TOMORROW X TOGETHER กำลังพุ่งทะยานอย่างสุดขีด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแรงผลักดันมหาศาลของเหล่า MOA ที่เหนียวแน่นและทรงพลังทั่วโลก

     TOMORROW X TOGETHER ถือเป็นศิลปินเคป๊อปที่ร้อนแรงที่สุดวงหนึ่งในขณะนี้ การเจาะตลาดระดับสากลในฟากตะวันตกเป็นดั่งหัวใจสำคัญที่กำลังพาให้ Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun และ Hueningkai พุ่งทะยานสู่การเป็นศิลปินระดับโลก ปรากฏการณ์การทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ในมหานครนิวยอร์กที่เป็นด่านทดสอบหิน และเป็นความท้าทายที่ถ้าพวกเข้าก้าวผ่านไปได้จะสามารถนิยามได้ว่าเป็นศิลปินคุณภาพระดับโลกอย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ

TXT, TXT Big Hit, TOMORROW X TOGETHER

     เวทีเมดิสัน สแควร์ การ์เดนนับเป็นสุดยอดสถานที่ไอคอนิกแห่งวงการดนตรี เพราะศิลปินระดับตำนานจำนวนมากต่างเคยทำการแสดง ณ สถานที่แห่งนี้มาแล้ว ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้สมาชิกทุกคนตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสขึ้นเวทีในฐานะศิลปิน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเผยว่าเห็นป้ายโปรโมตและบันทึกประวัติศาสตร์เกี่ยวกับศิลปินที่มาแสดงบนเวทีอันยิ่งใหญ่มาโดยตลอด ซึ่งแทฮยอนระบุชัดเกี่ยวกับประสบการณ์นี้ว่า “เมื่อพวกเรานั่งรถจากโรงแรมมาที่นี่ ผมมองไปที่ศิลปินที่เคยขึ้นแสดงบนเวทีแห่งนี้” พร้อมเสริมว่า “การที่เห็นพวกเราได้แสดงบนเวทีเดียวกันนับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

TXT, TXT Big Hit, TOMORROW X TOGETHER

     แม้พวกเขาจะตื่นเต้นแต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สมกับความรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีซึ่งมีจุดยึดโยงสำคัญคือเมดิสัน สแควร์ การ์เดนแห่งนี้ การแสดงอัดแน่นด้วยความสนุกและเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ตลอด 3 ชั่วโมง แบ่งการแสดงเป็น 5 ช่วง เปลี่ยนชุดแต่ละช่วงสร้างความสดใหม่ตลอดทั้งค่ำคืน แฟนๆ กว่า 20,000 คนเปี่ยมสุขและแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ นอกจากนี้สมาชิกแต่ละคนยังค้นหาแนวทางการสร้างความสนุกรูปแบบใหม่ๆ รวมถึงการอิมโพรไวซ์นอกเหนือจะแผนการแสดงเพิ่มเติม และทุกคนก็ไม่ลืมขอบคุณเหล่า MOA ที่ทำให้โชว์ที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบสมบูรณ์แบบที่สุด



WATCH




WATCH

TAGS : TXT