Timothée Chalamet as Willy Wonka
LIFESTYLE

Timothée Chalamet ผ่านการคัดเลือกบท Wonka จากคลิปการแสดงสมัยเรียน โดยไม่ต้องแคสติ้ง!

งานนี้ทิโมธี ชาลาเมต์ ยังได้บอกกับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้อีกว่า เขาอยากแสดงให้คนทั้งโลกเห็นว่า เขาสามารถเต้นแท็บได้จริงๆ...

     กำลังกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทำให้ใครหลายคนต้องเซอร์ไพรส์กับการแปลงโฉมครั้งสำคัญของนักแสดงด่าวรุ่งมากความสามารถอย่าง Timothée Chalamet ที่กลายเป็นตัวละคร Willy Wonka ได้อย่างสมบทบาทแม้จะเห็นแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าสาวกจะได้เห็นทิโมธีทั้งร้องทั้งเต้นในภาพยนตร์แนวมิวสิคัลเรื่องนี้อย่างแน่นอน

     ล่าสุดผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Wonka อย่าง Paul King ก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Rolling Stone ถึงเบื้องหลังการแคสติ้งตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า นักแสดงนำอย่างทิโมธีนั้นไม่ได้ผ่านการแคสติ้งแต่อย่างใด เพราะตัวของเขาเองนั้นได้ไปสะดุดตากับคลิปการแสดงของทิโมธีบน Youtube เมื่อครั้งที่ทิโมธียังเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียน Fiorello H. LaGuardia High School ที่เขาได้แสดงทักษะการร้องและการเต้นในเอาไว้ในคลิปนั้นแล้ว และในตอนนี้ก็มีผู้เข้าชมมากกว่าล้านวิว ทำให้พอล คิง ติดต่อพูดคุยกับทิโมธีให้มารับบทนี้โดยตรง ซึ่งพอลเชื่อว่าทิโมธีจะสามารถทำออกมาได้ดีอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตามพอลยังเล่าต่อไปอีกว่า ไม่ใช่แค่ทักษะการร้องเพลงเท่านั้นที่เขามั่นใจว่าทิโมธีจะทำได้ ทว่าตัวของทิโมธีเองยังบอกกับเขาเมื่อครั้งคุยกันเรื่องการแคสติ้งรับบทตัวละคร วิลลี่ วองก้า ว่า “ผมสามารถเต้นแท็บได้ และผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำได้จริง” งานนี้ก็เตรียมรอชมการแสดงของนักแสดงหนุ่มคนนนี้ในบทบาทของวิลลี่ วองก้า ในภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ได้เลย

ข้อมูล : E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WONKA #TimotheeChalamet #WillyWonka