Timothée Chalamet, Timothée Chalamet ประวัติ, Timothée Chalamet อายุ, Timothée Chalamet ผลงาน, Timothée Chalamet หนัง, Timothée Chalamet สปอย, Timothée Chalamet ig, timothee chalamet, timothee chalamet หนัง, timothee chalamet ผลงาน, timothee chalamet อายุ, timothee chalamet ig
LIFESTYLE

แฟนคลับหลั่งไหลมารอ Timothée Chalamet จนเกือบทำงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่ม

งานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Bones and All ในกรุงมิลานเกือบต้องพังเนื่องจากจัดการสถานที่สำหรับแฟนคลับไม่เพียงพอ

     เป็นเรื่องธรรมดาที่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกล้วนมีแฟนคลับหลั่งไหลมารอรับตามอีเวนต์สำคัญต่างๆ Timothée Chalamet ก็เป็นหนึ่งในนั้น แฟนคลับเขาจากทั่วโลกต่างเฝ้ารองานระดับยักษ์ใหญ่ที่เขาจะมาปรากฏตัวพร้อมเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับพวกเขา ทว่าบางครั้งข้อจำกัดบางอย่างก็อาจทำให้แฟนคลับหลายคนต้องพลาดการพบกับดาราในดวงใจ เช่นเดียวกับงานเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Bones and All ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นงานสุดโกลาหลเนื่องจากแฟนคลับจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาจนเกือบทำงานทั้งหมดล่มเลยทีเดียว


      เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 ตามเวลาประเทศอิตาลี ทิโมธีมีกำหนดเดินทางมาร่วมเดินพรมแดงและชมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดงนำ ณ Space Cinema Odeon เมื่อแฟนคลับชาวอิตาเลียนรู้กำหนดการนี้ก็หลั่งไหลเตรียมเข้ามาต้อนรับกันจนล้นพรมแดง ซึ่งจำนวนคนมากมายมหาศาลจนทำให้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ทางทีมจัดงานประเมินจำนวนผู้มารอรับเขาน้อยเกินไปจึงทำให้มีแฟนคลับล้นเข้ามาพื้นที่จัดงานและไม่สามารถควบคุมฝูงชนได้อย่างมีประสิทธิภาพจนงานฉายรอบปฐมทัศน์มีความเสี่ยงจะต้องยกเลิกสูงมาก

     งานฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้โดนยกเลิกไปจริงๆ เนื่องจากผู้จัดกังวลเรื่องความปลอดภัยของทั้งตัวนักแสดงเองและแฟนคลับจำนวนมากที่หลั่งไหลเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน การประกาศยกเลิกรอบแรกนั้นคาดว่าทำให้แฟนคลับทั้งหลายทยอยกลับและจำกัดฝูงชนได้ ก่อนที่จะมีรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นว่างานดังกล่าวกลับมาจัดอีกครั้งในแบบที่พร้อมรับมือและจัดการได้สำเร็จ อีกทั้งรอบฉายภาพยนตร์ยังดำเนินไปตามกำหนดการเดิมได้ด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้เห็นว่าแฟนคลับคลั่งไคล้ในตัวทิโมธีมากเพียงใด หลังจากเคยเกิดเหตุการณ์เดียวกันในช่วงเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส โดยครั้งนั้นมีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Bones and All เช่นเดียวกัน แต่ทางผู้จัดตระเตรียมสถานที่ไว้รองรับแฟนคลับอย่างเพียงพอ ในขณะที่งาน ณ กรุงมิลานไม่ได้เป็นเช่นนั้น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet