Bob Dylan movie
LIFESTYLE

เผยภาพแรกของ Timothée Chalamet ในบทบาท Bob Dylan ศิลปินระดับตำนาน!

การแปลงร่างเป็น Bob Dylan ในครั้งนี้ของ Timothée Chalamet ยังได้ทีมโค้ชเดียวกันกับที่เคยทำให้ Austin Butler กลายเป็น Elvis Presley แบบเหมือนเป๊ะมาแล้ว!

     หลังจากที่มีข่าวการสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินระดับตำนานอย่าง Bob Dylan ถูกเผยแพร่ออกมาไม่นาน เหล่าคอหนังก็ต่างจับตาดูกันว่าใครจะได้มารับบทเป็นศิลปินมากความสามารถคนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Timothée Chalamet คือนักแสดงคนนั้นที่ต้องมารับบทอันท้าทายในครั้งนี้ ยิ่งสร้างความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้หลายคนคอยติดตาม และล่าสุดก็มีการเผยโฉมลุคแรกของ Timothée Chalamet ในบทบาทของ Bob Dylan จากกองถ่ายหนังชีวประวัติเรื่อง A Complete Unknown โดยฝีมือกำกับของ James Mangold ออกมาให้ได้เซอร์ไพรส์กันแล้ว

    แม้ว่ากระแสคอมเมนต์ส่วนมากจะไปในทิศทางที่ดี ทว่าก็ยังมีคอหนังหรือเหล่าแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มหลายคนที่ออกมาตั้งข้อสงสัยผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า "ดูไม่เหมือนกับบุคคลต้นแบบสักเท่าไหร่" หลังจากที่ได้เห็นชุดภาพถ่ายดังกล่าวที่ตั้งตารอมานาน ตั้งแต่ที่กระแสข่าวเกี่ยวกับกับภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาในปี 2020 ซึ่งต่อมาต้องมีการเลื่อนถ่ายทำจากสถานการณ์ Covid-19 และการประท้วงของ SAG-AFTRA

     ในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับศิลปินชื่อดังออกมาหลายเรื่อง ซึ่งนักแสดงผู้รับบทเป็นศิลปินเหล่านั้นต่างได้ใช้เสียงของตัวเองในการร้องเพลงในฉากต่างๆ ซึ่งผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์จึงเผยว่าทิโมธีจะใช้เสียงของตัวเองในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งบ๊อบ ดีแลนนั้นเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์เพราะทิโมธีไม่เคยอวดสกิลการร้องเพลงอย่างเป็นทางการมาก่อน งานนี้ก็ต้องรอชมกันว่าทิโมธีจะสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณและสกิลการร้องเพลงในสไตล์ของบ๊อบได้หรือไม่

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินในตำนานอย่าง Bob Dylan ได้ที่ การเรียกร้องสิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียมผ่าน 5 บทเพลงอมตะตลอดกาลของ 'Bob Dylan' (vogue.co.th)



WATCH




ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimothéeChalamet #BobDylan