Video of the Year 2023 MTV Awards
LIFESTYLE

รางวัล MTV Video Music Awards ปี 2023 สาขา Video of the Year ไม่มีศิลปินชายเข้าชิงแม้แต่คนเดียว!

นี่คือประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นบนเวทีประกาศรางวัลระดับโลกที่ต้องถูกจารึกเอาไว้! #VMAs2023

     นับถอยหลังก่อนถึงงานประกาศรางวัลครั้งนิ่งใหญ่ของวงการเพลงสากลระดับโลก สำหรับ MTV Video Music Awards 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้มีการประกาศลิสต์รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคอเพลงอย่างมาก

     ความน่าสนใจของลิสต์รายชื่อผู้เข้าชิงในปีนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลสาขาใหญ่อย่าง Video of the Year ของปีนี้ ที่ไม่มีศิลปินชายคนใดเลยที่ได้เข้าชิงรางวัลดังกล่าวแม้แต่คนเดียว โดยล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินหญิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Doja Cat มิวสิกวิดีโอเพลง Attention, Miley Cyrus เพลง Flowers, Nicki Minaj เพลง Super Freaky Girl, Olivia Rodrigo เพลง vampire, Sam Smith (ซึ่งระบุตัวตนว่าเป็น Non-Binary) และ Kim Petras เพลง Unholy, SZA เพลง Kill Bill และ Taylor Swift เพลง Anti-Hero

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในปีนี้ศิลปินหญิงมากความสามารถอย่าง Taylor Swift ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสูงที่สุดทั้งหมด 8 สาขา ด้วยผลงานเพลงจากอัลบั้ม Midnights และอัลบั้มรีเรคอร์ด Speak Now รวมไปถึงการออกทัวร์ The Eras Tour ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกด้วย 

ข้อมูล : MTV

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MTV #VideoMusicAwards2023 #VideoOfTheYear