The White Lotus 3
LIFESTYLE

คอนเฟิร์มแล้ว! The White Lotus ซีซั่น 3 จะมาถ่ายทำที่ประเทศไทย

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนชาวไทยลุ้นอยู่นาน ล่าสุดทางสื่อดังก็ได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วเรียบร้อย!

     อ้างอิงจากข้อมูลของสื่อ Variety ที่ล่าสุดได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ซีรี่ส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ของทาง HBO Max นั้นจะใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก หลังจากในซีซั่นที่ 1 และ 2 ได้ใช้รีสอร์ต Four Seasons ในประเทศฮาวายและประเทศอิตาลีเป็นฉากหลังสำคัญมาแล้ว โดยมีการคาดการณ์ต่อไปว่าเรื่องราวทั้งหมดของ The White Lotus ซีซั่นที่ 3 นี้จะเกิดขึ้นหนึ่งในสี่สถานที่โรงแรมหรูในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, เกาะสมุย และสามเหลี่ยมทองคำ และนั่นคือเหตุผลดีที่รีสอร์ตของ Four Seasons ในไทยกระจายตัวอยู่ในหลากหลายพื้นที่ เพราะจะทำให้ The White Lotus ซีซั่นที่ 3 น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

The White Lotus 3

     ไม่เพียงเท่านั้น หากสื่อ Variety ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า ก่อนหน้านี้เหล่าสาวกซีรี่ส์เรื่อง The White Lotus ก็คงจะรู้กันบ้างแล้วว่าในซีซั่นที่ 3 นี้ซีรี่ส์จะใช้ฉากหลังเป็นสถานที่ในภูมิภาคเอเชีย จากข้อสังเกตหลายๆ อย่าง อีกทั้งในซีซั่นที่ 3 นี้ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับความตาย, ศาสนาตะวันออก และเรื่องราวเกี่ยวกับจิตวิญญาณ หลังจากที่ในซีซั่นที่ 1 ได้มุ่งเน้นไปในเรื่องเกี่ยวกับ 'เม็ดเงิน' และในซีซั่นที่ 2 พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ 'เซ็กซ์' เป็นหลัก ซึ่งก็คงจะต้องมาตามดูกันว่าในซีซั่นนี้เรื่องราวจะสนุกและเสียดสีสังคมได้เข้มข้นแค่ไหน

     อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำ The White Lotus ซีซั่นที่ 3 ยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการตามการยืนยันของแหล่งข้อมูล ที่อธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทย อีกทั้งรายชื่อนักแสดงชุดใหม่ก็ยังไม่ได้ถูกประกาศออกมา ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันอีกว่าสถานที่ใดของ Four Seasons ที่จะถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก และในซีซั่นนี้จะแจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่เป็นใครอีกหรือไม่

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheWhiteLotus3 #HBOMax