วิมานหนาม
LIFESTYLE

จับตาดู 'วิมานหนาม' ภาพยนตร์ที่อาจส่ง 'เจฟ-อิงฟ้า' ให้กลายเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปี!

นี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของ GDH ที่จะประสบความสำเร็จไม่แพ้ 'หลานม่า' อย่างแน่นอน #วิมานหนาม

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดจากภาพยนตร์เรื่อง 'หลานม่า' ค่าย GDH ก็ยังคงสั่นสะเทือนวงการภาพยนตร์ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้อย่าง 'วิมานหนาม' อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากที่สุด ซึ่งทาง GDH ที่ได้ร่วมมือกับ Jai Studio และได้ศิลปินชื่อดังอย่าง เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ มานำแสดง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับและคอภาพยนตร์ถึงกับเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน และยังได้ 'นฤเบศ กูโน' ผู้ที่เคยฝากฝีมือการกำกับเอาไว้ในซีรี่ส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งล่าสุดยังได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของการช่วงชิงมรดกที่ดิน แรงบันดาลใจจากความไม่เท่าเทียม เผยให้เห็นการประชันบทบาทครั้งแรกระหว่างเจฟและอิงฟ้า ยิ่งทวีความอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 

 

     ภาพยนตร์เรื่อง วิมานหนาม เป็นเรื่องราวของตัวละคร ทองคำ ที่แสดงโดย เจฟ ซาเตอร์ และ ตัวละคร เสก รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ คู่รักหนุ่มชาวสวน ที่ช่วยกันปลูกบ้านและทำสวนทุเรียนบนที่ดินของเสกที่ติดจำนองอยู่ โดยทองคำใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งหมดในชีวิตไถ่ถอนที่ดินให้เสก จนได้มาซึ่งโฉนดที่ดิน อันเปรียบเสมือนทะเบียนสมรสของคนทั้งคู่ แต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุทำให้เสกเสียชีวิตไปเสียก่อน บ้านและสวนจึงต้องตกเป็นของ แม่แสง ที่รับบทโดย สีดา พัวพิมล ตัวละครแม่ของเสก ผู้มีสิทธิ์ตามกฎหมาย แม่แสงได้พาตัวละคร โหม๋ ที่รับบทโดย อิงฟ้า วราหะ ลูกสาวที่เก็บมาเลี้ยง รวมทั้ง จิ่งนะ ซึี่งรับบทโดย เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย น้องชายของโหม๋ เข้ามาถือสิทธิ์ครอบครองโฉนดที่ดินแห่งนี้ และเมื่อการสมรสเท่าเทียมยังไม่ได้รับการยอมรับ ทำให้ทองคำไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินและโฉนดดังกล่าว จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งสมบัติที่ควรจะเป็นของตัวเอง และเรื่องราวการช่วงชิงสุดเข้มข้น

     สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ และ อิงฟ้า วราหะ นั้น ภาพยนตร์เรื่องวิมานหนามจะกลายเป็นเหมือนพื้นที่แสดงฝีมือด้านการแสดงครั้งสำคัญ ด้วยบทบาทอันเข้มข้นที่พร้อมส่งให้ทั้งคู่สามารถกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงน่าจับตามองของปี 2024 ได้ไม่ยาก รวมถึงทักษะด้านงานแสดงและความทุ่มเทในการทำงานของทั้งคู่อันเป็นที่เลื่องลือว่าไม่แพ้ใคร ก็ยิ่งทำให้หลายคนต่างจับตามองการแสดงครั้งนี้ของทั้งคู่อย่างไม่ต้องสงสัย งานนี้ก็เตรียมตัวชมเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ในวันที่ 22 สิงหาคม 2024 นี้ได้เลยทุกโรงภาพยนตร์

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็น สมรสเท่าเทียม เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/thaiand-equal-marriage-successful-2024

ข้อมูล : GDH

WATCH