The Idol HBO Max
LIFESTYLE

ซีรี่ส์ 'The Idol' สร้างประวัติศาสตร์การรีวิวที่ตกต่ำที่สุดให้กับสตรีมมิ่ง HBO Max

นี่คือประวัติศาสตร์การรีวิวอันเลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับ HBO Max แม้ว่าจะมีคนดังระดับแม่เหล็กอย่าง The Weeknd, Lily-Rose Depp และ เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมแสดงด้วยกันก็ตาม

     หลายคนอาจตั้งคำถามว่า ทำไมยุคการบริหารของ David Zaslav แห่ง WB/Discovery/HBO/Max นั้นดูจะสั่นคลอนกว่าที่เคยเป็นมา ทั้งนี้อาจเป็นเพราะความจริงที่ว่า ซีรี่ส์เรื่อง The Idol คือตัวแปรสำคัญที่ทำให้สตรีมมิ่ง HBO Max ตกอยู่ในวังวนของการวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอย่างหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา กับการแสดงที่เต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเพศ และมุมมองแบบเกลียดผู้หญิง (Misogyny) ที่ได้รับการสวมบทบาทและถ่ายทอดโดย Lily-Rose Depp, The Weeknd และ เจนนี่ BLACKPINK ที่ถูกวิจารณ์โดยผู้ชมว่าเป็นดั่ง 'ผลงานขยะ' บนสตรีมมิ่ง HBO Max กระทั่งที่มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าที่ซีรี่ส์เรื่อง The Idol ถูกตัดจบแค่ 5 ตอนนั้น ก็เป็นเพราะเหตุผลดังกล่าวด้วยเช่นกัน

     นอกจากนี้สื่อ Forbes ที่รายงานถึงปรากฏการณ์ดังกล่าวยังอธิบายเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า "หากคุณนึกไม่ออกว่าซีรี่ส์ The Idol นั้นแย่แค่ไหน คุณสามารถตามไปดูซีรี่ส์ทั้งหมดของ HBO และ HBO Max ที่เคยออกฉายได้ จากรายการทั้งหมด 106 รายการ และแน่นอนว่ารายการซีรี่ส์ The Idol อยู่ในอันดับที่ 106 โดยมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 19 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งตกต่ำที่สุดในสตรีมมิ่ง HBO Max เท่าที่เคยมีมา

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Idol คือหนึ่งในซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตดาราฮอลลีวู้ดที่ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกทั้งในวงการฮอลลีวู้ดเองและผู้ชมทั่วไป โดยได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ผลงานภาพยนตร์ซีรี่ส์นอกสายการประกวด หรือ Out of Compettition ที่จะเข้าไปฉายในรอบปฐมทัศน์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณต้องตามไปตัดสินด้วยตัวคุณเอง...

ข้อมูล : Forbes

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheIdol #HBOMax