the-idol-cancel-series-after-first-season-reason-2023
LIFESTYLE

HBO ยืนยัน…ซีรี่ส์ The Idol จะไม่มีซีซั่นสองแน่นอนหลังจากถูกตัดตอนกลางคันในซีซั่นแรก

เป็นไปตามคาดหลังจากยอดเข้าชมที่ทำได้ไม่ดีตามเป้ากับซีรี่ส์ The Idol ที่โดนกระแสวิจารณ์อย่างถาโถมจนถูกลดตอนกลางคันในซีซั่นแรกจนเหลือ 5 ตอน

ไม่ดังเป็นพลุแตกตามที่คาดกับ ‘The Idol’ ซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตในช่วงฝ่ามรสุมของ Jocelyn ไอดอลหญิงชื่อดังรับบทโดยนางแบบและนักแสดงสาว Lily-Rose Depp พร้อมเผยถึงชีวิตแสงสีเสียงอันเต็มไปด้วยตัณหาและความโลภในอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวู้ดในเมืองลอสแอนเจลิส ล่าสุดค่าย HBO ประกาศคอมเฟิร์มว่าจะไม่มีซีซั่นสองอย่างแน่นอนหลังจากถูกตัดตอนกลางคันจนเหลือเพียง 5 ตอน เนื่องจากยอดเข้าชมที่ทำได้ไม่ดีตามเป้าที่หวังไว้ รวมถึงกระแสวิจารณ์ในทางลบเกี่ยวกับมุมมองในการนำเสนอซีรี่ส์และเส้นทางที่ตกเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยตัวแทนจากค่ายได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการยกเลิกซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า “หลังจากการไตร่ตรองเป็นอย่างดี เอชบีโอและทีมผู้สร้างซีรี่ส์ตัดสินใจไม่เดินหน้าต่อกับซีซั่นที่สอง พวกเรารู้สึกขอบคุณเหล่าโปรดิวเซอร์ เหล่านักแสดง และทีมงานที่ทำงานกันอย่างเต็มที่”

ภาพจากซีรี่ส์เรื่อง The Idol จากค่าย HBO

ก่อนหน้าที่ซีรี่ส์เรื่องนี้จะถูกปล่อยออกมา เหล่าผู้ชมจากทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ชม เนื่องจากซีรี่ส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยกองทัพเหล่าซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง อาทิ นางแบบแถวหน้า Lily-Rose Depp, ศิลปินหญิงเคป๊อประดับโลก Jennie แห่งวง Blackpink, ศิลปินหนุ่มสุดฮอต Troye Sivan และศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ The Weeknd หรือ Abel Tesfaye ที่ก้าวขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมถึงยังได้ผู้กำกับฝีมือฉมัง Sam Levinson ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรี่ส์เรื่อง Euphoria ทั้งสองซีซั่นมาร่วมกำกับอีกด้วย ถือเป็นความน่าเสียดายอย่างมากที่กระแสตอบรับของ ‘ The Idol’ ไม่เป็นไปตามที่แฟนๆ ได้คาดไว้



WATCH




1 / 3

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง The Idol จากค่าย HBO


2 / 3

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง The Idol จากค่าย HBO


3 / 3

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่อง The Idol จากค่าย HBO


ข้อมูล : Variety และ Esquire
ภาพ : Courtesy of HBO และ Instagram @theidol

WATCH