The Idol HBO Max
LIFESTYLE

จุดจบซีรี่ส์ The Idol ตัดจบแค่ตอนที่ 5 และยังไม่มีแผนสร้างซีซั่นที่ 2 แต่อย่างใด!

จากกระแสวิจารณ์ด้านลบตั้งแต่ก่อนเข้าฉาย ทำให้ซีรี่ส์ The Idol ของสตรีมมิ่ง HBO Max กลายเป็นซีรี่ส์สุดฉาวที่เหล่าเฟมินิสต์พากันเบือนหน้าหนี!

     แม้กระแสในโซเชียลจะแรง แต่ดูเหมือนว่ากระแสวิจารณ์จะเป็นไปในทางลบเสียมากกว่า สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Idol ซึ่งได้ Lily-Rose Depp เจนนี่ วง Blackpink และ The Weeknd มาร่วมแสดงนำในซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว ซึ่งล่าสุดทางสื่อ TV Line ได้รายงานว่า ซีรี่ส์เรื่อง The Idol จะจบลงที่ตอนที่ 5 เท่านั้น โดยจะสตรีมมิ่งตอนสุดท้ายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2023 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการวางแผนเอาไว้ที่ความยาว 6 ตอนด้วยกัน ซึ่งมีการคาดการณ์เพิ่มเติมว่า การเปลี่ยนจำนวนตอนนั้นน่าจะเกิดขึ้นระหว่างช่วงเปลี่ยนผ่านจากผู้กำกับ Amy Seimetz ไปสู่ Sam Levinson ในช่วงที่เกิดกระแสอื้อฉาวก่อนหน้านี้ อีกทั้งเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2023 ทางบัญชีทวิตเตอร์ HBO PR ยังได้ออกมาดับฝันเหล่าแฟนคลับซีรี่ส์อีกว่า ยังไม่มีการวางแผนสำหรับซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่องนี้แต่อย่างใด

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Idol คือหนึ่งในซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตดาราฮอลลีวู้ดที่ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกทั้งในวงการฮอลลีวู้ดเองและผู้ชมทั่วไป โดยได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ผลงานภาพยนตร์ซีรี่ส์นอกสายการประกวด หรือ Out of Compettition ที่จะเข้าไปฉายในรอบปฐมทัศน์ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปี 2023 ที่ผ่านมา พร้อมกวาดกระแสโซเชียลมีเดียไปได้อย่างล้นหลาม

     อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ The Idol ยังต้องเผชิญกับเรื่องฉาวเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการหมกมุ่นเรื่องฉากความรุนแรงทางเพศของทีมงานและนักแสดง เรื่อยไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงหลายครั้งระหว่างถ่ายทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฉากเซ็กซ์รุนแรง และอีกมากมาย ที่ไม่นานมานี้กลุ่มเคลื่อนไหวเฟมินิสต์ยังได้ออกมาวิจารณ์โต้กลับถึงประเด็น Male Gaze ที่มากเกินไป และทำให้นักแสดงหญิงดูไร้ค่า

ข้อมูล : Marie Clare และ TV Line

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheIdol #HBOMax