The Devil Wears Prada 2
LIFESTYLE

ที่สุดของเซอร์ไพรส์! หนังเรื่อง The Devil Wears Prada กำลังจะมีภาคต่อแล้ว

หลังจากที่เป็นข่าวลืออยู่หลายครั้ง ล่าสุดความฝันที่ว่าจะได้เห็นภาพยนตร์ The Devil Wears Prada ภาค 2 ก็ใกล้เป็นจริงขึ้นมาทุกที!

     กลายเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุดในเช้าวันนี้ของหลายๆ คน เมื่อล่าสุดทางสื่อ Variety ได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ทางค่าย Disney กำลังพัฒนาภาคต่อของภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของคนแฟชั่นทั่วโลกเรื่อง 'The Devil Wears Prada' อยู่ โดยจะได้ Aline Brosh Mckenna นักเขียนบทมือฉมังมาช่วยพัฒนาบทในภาคต่อซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาในการคืนชีพภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้อีกครั้ง 

     ทั้งนี้ The Hollywood Reporter ได้รายงานเพิ่มเติมเอาไว้ถึงพล็อตเรื่องที่เป็นไปได้ที่แฟนๆ หลายคนคาดเดาว่า พล็อตเรื่องที่น่าสนใจคือ สถานการณ์ของสื่อสิ่งพิมพ์ในโลกดิจิทัลที่จะถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึง แม้นิตยสาร Runway จะยังอยู่ แต่ตัวละครสุดเนี้ยบอย่าง Miranda Priestly ก็อาจจะต้องเจองานหนักกับการปรับตัวทั้งโลกที่เปลี่ยนไปและเงินลงทุน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็คงจะเป็นพล็อตเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย

     ย้อนกลับไปในงานประกาศรางวัล SAG Awards ประจำปี 2024 ซึ่งนอกเหนือจากรายชื่อผู้ชนะรางวัลแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงก็เห็นจะหนีไม่พ้น การโคจรกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของนักแสดงนำจากภาพยนตร์ขึ้นหิ้งเรื่อง 'The Devil Wears Prada' ไม่ว่าจะเป็น Anne Hathaway, Emily Blunt และ Meryl Streep ในช่วงของการประกาศชื่อผู้ชนะในสาขานักแสดงนำชายจากซีรี่ส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม โดยทั้ง 3 คนยังผลัดกันปล่อยมุกประโยคสุดไอคอนิกจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างสนุกสนานอีกด้วย

     โดยประโยคของทั้ง 3 คนที่ยิงมุกกันไปมานั้น มีทั้ง “No, no. That wasn't a question.” หรือ “By all means move at a glacial pace. You know how that thrills me” ซึ่งเป็นประโยคไอคอนิกของตัวละคร Miranda Priestly ที่เคยพูดไว้ทั้งสิ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนกระทั่งกลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Devil Wears Prada เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/anne-hathaway-the-devil-wears-prada-successful)

ข้อมูล : Variety และ The Hollywood Reporter

WATCH