Alexis Stone as Miranda Priestly at BALENCIAGA
FASHION

อึ้งกันทั้งงาน...ตัวละครจากหนัง The Devil Wears Prada โผล่กลางโชว์โอตกูตูร์ BALENCIAGA ที่กรุงปารีส!

นี่คือตัวละครสุดไอคอนิกตลอดกาลของวงการแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะฟื้นคืนชีพกลับมาเมื่อไหร่ ทุกคนก็พร้อมให้ความสนใจเสมอ! #BALENCIAGA #BALENCIAGA53RDCOUTURESHOW

     กลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วทั้งโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ของแบรนด์ BALENCIAGA ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อหนึ่งในแขกคนสำคัญอย่าง Alexis Stone ปรากฏตัวเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพและสื่อไปได้อย่างล้นหลาม กับการแปลงโฉมเป็นตัวละครจากภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของวงการแฟชั่นอย่าง The Devil Wears Prada

     ความน่าสนในของโททัลลุคของ Alexis Stone หนึ่งในแขกคนสำคัญของงานในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการแปลงโฉมเป็นตัวละคร Miranda Priestly จากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada หนึ่งในตัวละครสุดไอคอนิกต้นฉบับ Boss Girl ของภาพยนตร์ในช่วงยุค 2000s โดยในครั้งนี้อเล็กซิสยังได้ถือพร็อพนิตยสาร British Vogue ฉบับสุดท้ายในยุคสมัยของ Edward Enninful ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่านางแบบ ศิลปิน และนักแสดงชื่อดังบนปกนั้น กระทั่งที่หลายคนยังเข้าใจผิดว่าอเล็กซิสคือ Meryl Streep นักแสดงหญิงผู้ที่เคยรับบทเป็นตัวละครดังกล่าว 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Devil Wears Prada ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/anne-hathaway-the-devil-wears-prada-successful)

ภาพ : นาทนาม ไวยหงษ์

WATCH