Princess Diana
LIFESTYLE

เผยภาพซีรี่ส์ The Crown ซีซั่น 5 นับถอยหลังก่อนดูจริงพฤศจิกายนนี้!

นอกจากนักแสดงชุดใหม่แล้ว เนื้อเรื่องในซีซั่นนี้ก็จะเข้มข้นขึ้นแบบก้าวกระโดดด้้วย

     ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษอย่าง The Crown ซีซั่นที่ 5 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการบนเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ ที่ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยเซ็ตภาพจากซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนคลับก่อนได้รับชมจริงอีกครั้ง พร้อมเผยให้เห็นทีมนักแสดงชุดใหม่ที่ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นสมาชิกราชวงศ์วินด์เซอร์ช่วงยุค 90's พร้อมกับบรรยากาศสุดตึงเครียดของความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละคร ที่ไม่ควรพลาด
.

     อย่างที่ทราบกันดีว่า ซีรี่ส์เรื่อง เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 5 นี้ก็นับว่าเป็นซีซั่นที่เข้มข้นที่สุดก็ว่าได้ เพราะจะเล่าเรื่องราวความเลวร้ายในทุกด้านที่ราชวงศ์วินด์เซอร์ต้องพบเจอในช่วงปี 1990s เป็นต้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 1992 ที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีรับสั่งว่า “เป็นปีแห่งหายนะ” มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความรักที่ไม่สมหวังของรัชทายาททั้ง 4 คนซึ่งนำไปสู่โศกนาฏกรรมอันเป็นตราบาปของราชวงศ์มาจนถึงปัจจุบัน หรือกระทั่งการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และการฝ่าฟันกระแสนิยมที่ลดฮวบในสถาบันกษัตริย์ของคนอังกฤษ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเนื้อเรื่องในซีซั่นนี้จะต้องถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจแน่นอน

     (สามารถต่ามไปอ่านเรื่องราวคาดการณ์ในซีรี่ส์ The Crown ซีซั่นที่ 5 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/thecrownseason5firstlook)



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #TheCrown5 #Netflix