The Crown season 5
LIFESTYLE

The Crown ซีซั่นที่ 5 ประกาศวันฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากเลื่อนมานานนับปี!

The Crown ซีซั่นที่ 5 ที่จะเล่าถึงช่วงเวลาที่หายนะที่สุดของราชวงศ์อังกฤษนั้นจะเข้มข้นแค่ไหน อีกไม่นานเกินรอ!

     หลังจากการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่งผลให้ยอดผู้ชมซีรี่ส์เรื่อง The Crown บนเน็ตฟลิกซ์ เพิ่มขึ้น 800 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ซีรี่ส์ เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 5 ที่ถูกเลื่อนฉายมานานนับปีนั้น มีคิวเข้าเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับตัวละครชุดใหม่ที่เข้ามารับไม้ต่อตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษในช่วงยุค 1900s เป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นช่วงปีที่แสนสาหัสของราชวงศ์วินด์เซอร์ก็ว่าได้ งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า เรื่องราวในซีซั่นนี้จะเข้มข้นแค่ไหน

The Crown Season 5

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 5 นี้ก็นับว่าเป็นซีซั่นที่เข้มข้นที่สุดก็ว่าได้ เพราะจะเล่าเรื่องราวความเลวร้ายในทุกด้านที่ราชวงศ์วินด์เซอร์ต้องพบเจอในช่วงปี 1990s เป็นต้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 1992 ที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีรับสั่งว่า “เป็นปีแห่งหายนะ” มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความรักที่ไม่สมหวังของรัชทายาททั้ง 4 คนซึ่งนำไปสู่โศกนาฏกรรมอันเป็นตราบาปของราชวงศ์มาจนถึงปัจจุบัน หรือกระทั่งการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และการฝ่าฟันกระแสนิยมที่ลดฮวบในสถาบันกษัตริย์ของคนอังกฤษ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเนื้องเรื่องในซีซั่นนี้จะต้องถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจแน่นอน

     (ตามไปอ่านทุกเรื่องที่คาดการณ์ว่าจะได้เห็นในซีรี่ส์ The Crown Season 5 ต่อแบบเต็มๆ ได้ที่ เผยข้อมูล The Crown ซีซั่น 5 ที่จะสั่นคลอนบัลลังก์อังกฤษมากกว่าครั้งไหนๆ)

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #TheCrownSeason5 #Netflix