LIFESTYLE

นักเทนนิสหญิงระดับโลก Serena Williams ประกาศต้อนรับทายาทคนที่สองร่วมกับสามี Alexis Ohanian

หลังจากเผยครรภ์ที่สองเป็นครั้งแรกในชุดของ Gucci บนพรมแดงงาน Met Gala เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในที่สุดนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลกและสามีได้ประกาศต้อนรับทายาทคนที่สองผ่านโซเชียลมีเดียเป็นที่เรียบร้อย

นักเทนนิสหญิงแห่งยุค Serena Williams และสามี Alexis Ohanian นักธุรกิจหนุ่มอดีตผู้อำนวยการเว็บไซต์ Reddit ต้อนรับทายาทคนที่สองเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมและติ๊กต็อก พร้อมเผยชื่อลูกสาวคนที่สองอย่าง ‘Adira River Ohanian’ พร้อมกับข้อความอวยพรต้อนรับอาดิราสู่ครอบครัวว่า “เรารู้สึกดีใจที่จะประกาศว่าบ้านของเรานั้นเป็นทีมแห่งความรัก ด้วยลูกสาวที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง” เหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่ต่างแสดงความยินดีด้วยความขำขัน เนื่องจากคำว่า ‘Love’ ในการแข่งขันเทนนิสนั้นหมายความว่าการไม่มีแต้มหรือแต้มเป็นศูนย์ ซึ่งถือเป็นการเป็นการเล่นคำศัพท์เฉพาะด้วยไหวพริบของสามีที่มีภรรยาเป็นนักเทนนิสมือโปรระดับโลก


นอกจากนี้อเล็กซิสยังกล่าวขอบคุณภรรยาผู้ให้กำเนิดลูกสาวอีกว่า “คุณมอบของขวัญที่ไม่สามารถหาสิ่งใดมาเทียบได้อีกครั้งกับผม คุณคือ GMOAT” ซึ่งเป็นคำที่ย่อมาจาก Greatest-Mother-Of-All-Time หรือแม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ซึ่งเซเรน่าได้เผยการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองเป็นครั้งแรกในชุดเดรสสีดำจาก Gucci ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาบนพรมแดงงานแฟชั่นแห่งปีอย่าง Met Gala โดยเซเรน่าได้รับฉายาว่าเป็นนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งแห่งยุคปัจจุบัน เนื่องจากเธอสามารถคว้าชัยชนะแบบ Grand Slam ได้มากเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ เป็นจำนวนทั้งหมด 23 ครั้งต่อจาก Margaret Court ที่เกษียณจากการเล่นเทนนิสไปเมื่อปี 1977 ซึ่งแกรนด์ สแลมจะถูกนับเป็นหนึ่งรอบต่อปีที่นักเทนนิสสามารถคว้าอันดับหนึ่งในการแข่งขันใหญ่ครั้งสำคัญประจำปีได้ครบทั้ง 4 สนาม



WATCH




Serena Williams และ Alexis Ohanian บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2023

ข้อมูล : CNN
ภาพ : Instagram @alexisohanian

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SerenaWilliams