jenna ortega scream
LIFESTYLE

Scream 7 เร่งเขียนบทใหม่หลังจาก 'Jenna Ortega' ถอนตัว!

งานนี้ทีมงานภาพยนตร์ 'Scream 7' ต้องเจอปัญหาใหญ่เสียแล้ว

     กำลังเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตถกเถียงกันบนโลกออนไลน์อย่างแพร่หลายตั้งแต่นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรี่ส์ยอดฮิต 'Wednesday' อย่าง 'Jenna Ortega' ได้ถอนตัวจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ 'Scream 7' ซึ่งสร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะหลายคนต่างตั้งตารอคอยกับบทบาทครั้งใหม่ของเจนน่า โดยเธอให้เหตุผลจากการถอนตัวในโปรเจกต์ครั้งนี้ว่าเธอจำเป็นต้องถ่ายทำซีรี่ส์ 'Wednesday' ในซีซั่นที่สองต่อ ทว่าชาวเน็ตก็โยงประเด็นย้อนกลับไปถึงนักแสดงสาวชาวเม็กซิกันอย่าง 'Melissa Barrera' ที่ได้ถูกค่ายหนัง Spyglass ปลดกลางคันไปก่อนหน้านี้ นี่จึงอาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เจนน่าตัดสินใจยุติร่วมแสดงภาพยนตร์ Scream 7 ในครั้งนี้ก็เป็นได้

     แต่ล่าสุดมีรายงานอ้างอิงจากสื่อ Variety ว่ามือเขียนบทประจำภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง James Vanderbuilt และ Guy Busick ต้องเร่งเขียนบทใหม่เพื่อนำเสนอผู้สร้างหนัง ทั้งยังต้องหานักแสดงมาแทนที่บทตัวละคร 'Sam-Tara' ให้ได้ ด้วยเหตุนี้เองทีมโปรดิวเซอร์จึงมีแผนจะให้นักแสดงหญิง 'Neve Campbell' กลับมารับบท ‘Sidney Prescott’ อีกครั้งหลังจากที่เคยรับบทนี้ใน Scream ภาคที่ 5 ซึ่งแท้ที่จริงแล้วเนฟเคยถูกทาบทามให้มีบทบาทต่อในภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ในภาคที่ 6 ทว่ามีปัญหาการไม่ลงรอยเรื่องค่าตัวนักแสดงที่ทางค่ายให้ค่าตอบแทนที่น้อยจนเกินไป เนฟจึงขอถอนตัวจาก Scream ไปโดยปริยาย

     ไม่เพียงเท่านั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าทางค่ายจะดึงตัวนักแสดงหนุ่ม 'Patrick Dempsey' กลับมาในบทบาทนักสืบ ‘Mark Kincaid’ หลังจากที่เคยปรากฏตัวในภาค 3 และมีการกล่าวถึงอยู่เรื่อยมาในภาคที่ 5 และ 6 ว่ามาร์คกลายเป็นสามีของซิดนีย์ไปแล้วเรียบร้อย ฉะนั้นการดึงตัวทั้งสองนักแสดงกลับมายังภาค 7 จึงอาจเป็นการกู้สถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เพราะไม่เพียงแต่ให้เหล่าแฟนๆ หายคิดถึงความเป็นไอคอนิกของตัวละครทั้งคู่ ทว่าเส้นเรื่องอาจมีการปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสม และอาจมาแทนที่ความสนุกหลังจากที่เมลิซ่าและเจนน่าได้อำลาโปรเจกต์นี้ไปก็เป็นได้ แม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดายมากก็ตามที่ไม่ได้เห็นพวกเธอสองคนปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เหล่าคอหนังต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าจะสามารถตามทั้งสองนักแสดงจากภาคก่อนๆ ให้กลับมากู้วิกฤติครั้งนี้ได้หรือไม่

 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennaOrtega #Scream7