sarrah-jessica-parker-real-cat-lotus-shoe-adopt-and-just-like-that-real-life-2023
LIFESTYLE

Sarah Jessica Parker รับเลี้ยงแมวของ 'Carrie Bradshaw' ในซีรี่ส์ 'And Just Like That' ในชีวิตจริง

นอกจากซีรี่ส์ยอดฮิตจะกลับมาสร้างซีซั่นที่ 3 แล้ว นักแสดงนำ Sarah Jessica Parker ยังเผยว่า ' Shoe' ลูกแมวจอมขโมยซีนจากซีรี่ส์ And Just Like That จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กลับมาสร้างความเพลินเพลิดให้กับเหล่าแฟนๆ เช่นกัน พร้อมยังเผยชื่อจริงของลูกแมวน้อย 'Shoe' อีกด้วย

กลับมาด้วยกระแสนิยมและเสียงวิจารณ์ที่ดีกว่าเดิมหลายเท่ากับ And Just Like That ซีรี่ส์ตีแผ่ชีวิตของเหล่าสาววัยกลางคนในมหานครนิวยอร์กที่เป็นผลงานรีบูตจากซีรี่ส์ระดับตำนานอย่าง Sex And The City ล่าสุด HBO ประกาศว่าซีรี่ส์ยอดฮิตจะกลับมาสร้างซีซั่นที่ 3 อย่างเป็นทางการ ซึ่งแลดูเหมือนว่านอกจากเหล่านักแสดงนำแล้ว อีกหนึ่งตัวละครจอมขโมยซีนอย่าง ‘Shoe’แมวน้อยที่ตัวละครหลัก Carrie Bradshaw ให้อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์และตัดสินใจรับเลี้ยงในตอนสุดท้าย จะกลับมาสร้างความเพลิดเพลินให้กับเหล่าแฟนๆ อีกครั้ง โดยนักแสดงหญิงแฟชั่นไอคอน Sarrah Jessica Parker ได้เล่าเรื่องราวน่าประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอนั้นได้รับเลี้ยงแมวตัวนี้ในชีวิตจริง พร้อมเผยว่า Lotus คือชื่อจริงนอกจอของแมวน้อย

1 / 2

ภาพจากซีรี่ส์ยอดฮิต And Just Like That


2 / 2

ภาพจากซีรี่ส์ยอดฮิต And Just Like That


นอกจากนี้นักแสดงหญิงวัย 58 ปีได้ทำการแคสติ้งเจ้าแมวโลตัสที่เพิ่งเกิดจากสถานสงเคราะห์สัตว์เลี้ยงในเมืองคอนเนกติคัตอย่าง Connecticut Humane Society และรับมาเลี้ยงอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนสุดท้ายแคร์รี่ได้ตั้งชื่อให้กับแมวว่า Shoe เพราะเธอนั้นชอบสะสมรองเท้าและคำว่าชูยังพ้องเสียงกับคำว่า ‘Shoo’ ที่เป็นเสียงไล่ในภาษาอังกฤษ ที่จะเอาไว้ไล่เจ้าแมวน้อยเมื่อมานอนอยู่ในเหล่ารองเท้าคู่โปรดของเธอ

มากไปกว่านั้นอีกหนึ่งฉากที่หลายคนรอคอยอย่างการกลับมาปรากฏตัวเพียงไม่กี่นาทีของ Samantha Jones รับบทโดย Kim Cattrall ก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียไม่แพ้กัน เหล่าแฟนๆ ต้องรอชมว่าซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่น 3 จะมีกำหนดฉายเมื่อไหร่ หลายคนคาดว่าอาจจะต้องรอจนถึงปี 2025 เนื่องจากการหยุดงานประท้วงเพิ่มค่าแรงงานของเหล่านักเขียนจาก WGA (Writers Guild of America) และ SAG-AFTRA (The Screen Actors Guild and American Federation of Television and Radio Artists)



WATCH




1 / 2

นักแสดงหญิง Sarah Jessica Parker และ Lotus แมวในซีีรี่ส์ And Just Like That ที่เธอรับเลี้ยงในชีวิตจริง


2 / 2

Lotus แมวของนักแสดงหญิง Sarah Jessica Parker


ภาพ : Courtesy of HBO Max และ Instagram @sarahjessicaparker

WATCH