rose blackpink
LIFESTYLE

บลิงก์เตรียมตัว! โรเซ่ BLACKPINK อาจปล่อยเพลงเดี่ยวเร็วๆ นี้

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวของเจนนี่และจีซูไปแล้ว ถึงคราวโรเซ่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ บ้าง #Rosé #BLACKPINK

     ถือเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากแดนกิมจิ 'BLACKPINK' ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ไว้ตลอดทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา รวมถึงผลงานเดี่ยวของทั้ง 4 สาวก็ได้รับการจับตามองเช่นกันที่ล่าสุดค่ายเพลง YG Entertainment ได้นำรูปของพวกเธอออกจากผังในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นที่เรียบร้อย โดยเจนนี่ได้ก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเองในนาม 'ODD ATELIER', จีซูอาจเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดของพี่ชาย ตอนนี้ถึงคิวของ 'โรเซ่' ก็เป็นกระแสให้พูดถึงเมื่อเธอโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเผยว่าโรเซ่กำลังอัดเสียงในสตูดิโอ ประกอบกับข่าวลือที่ผ่านมาว่าเธออาจกำลังทำผลงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก รวมถึงการจับตามองจากเหล่าบลิงก์ที่เธอร่วมดินเนอร์กับซีอีโอของค่าย Columbia Records อย่าง ‘Ron Perry’ อีกด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าโรเซ่อาจร่วมอาศัยชายคาบ้านหลังใหม่ที่นี่

     นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข่าวลือที่ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งปาปารัสซี่สามารถจับภาพของโรเซ่และศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกแห่งปี 2023 อย่าง 'Taylor Swift' เดินออกมาจาก Electric Lady Studios สตูดิโอชื่อดังที่ใช้บันทึกเสียงของศิลปินในย่านกรีนิช วิลเลจ มหานครนิวยอร์ก ในช่วงเวลาเดียวกัน เหล่าแฟนคลับจึงคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าทั้งสองศิลปินระดับโลกอาจมีผลงานเพลงร่วมกันที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้แม้จะไม่มีวี่แววความคืบหน้าก็ตาม ทว่าแฟนๆ ก็หวังให้ข่าวลือทุกข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริงเพราะคงอดใจรอที่จะเสพผลงานเพลงของเธอไม่ไหวแล้ว งานนี้แฟนๆ ต้องลุ้นกันว่าข่าวลือทั้งหมดที่ลือมาสักระยะจะเป็นจริงหรือไม่ แล้วเมื่อไหร่จะมีความคืบหน้าของ 'ลิซ่า' อีกหนึ่งสมาชิกแห่งวงแบล็กพิงก์ ต้องรอติดตาม

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรเซ่และเทย์เลอร์ สวิฟต์ได้ที่บทความ 'Rosé และ Taylor Swift ให้ความหวังแฟนๆ เรื่องการคอแลบฯ เมื่อทั้งคู่ออกจากสตูฯ ดังพร้อมกัน'

 

ข้อมูล : All Kpop

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ROSE #Rosé #BLACKPINK