rihanna asap rocky second child name detail meaning
LIFESTYLE

A$AP ROCKY เคยบอกใบ้ชื่อของทายาทคนที่สองผ่านผลงานเพลง ‘RIOT’

ประโยคหนึ่งของเนื้อเพลงคือ “New collab’ with my baby mom” ที่อาจจะเป็นนัยยะบอกใบ้ว่สผลงานการคอแลบฯ ที่แท้จริงอย่าง ‘RIOT’ คือลูกชายคนที่สองกับ Rihanna

หลังจากศิลปินหญิง Rihanna ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ A$AP ROCKY ไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โรงพยาบาล Cedar Sinai ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เหล่าแฟนๆ ก็ต่างพากันเดาชื่อน้องชายของ ‘RZA Athelston Mayers’ ลูกคนแรกของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดาชื่อลูกคนที่สองของทั้งคู่ของแฟนๆ) ล่าสุดทาง People เผยว่าทายาทคนที่สองมีชื่อว่า ‘Riot Rose Mayers’ ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแร็ปเปอร์หนุ่มได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่าง RIOT ที่ได้ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ Pharrell Williams มาร่วมฟีเจอริ่ง และประโยคหนึ่งของเนื้อเพลงคือ “New collab’ with my baby mom” ที่อาจจะเป็นนัยยะบอกใบ้ว่าการคอแลบฯ ที่แท้จริงสำหรับผลงานครั้งนี้คือการมาของลูกคนที่สองของทั้งคู่ 


Riot มีความหมายสองแง่อย่าง การก่อจลาจลของคนกลุ่มใหญ่ที่มักจะเกิดขึ้นจากการต่อสู้เพื่อความเคลื่อนไหวทางสังคม หรือจะแปลเป็นความหมายสแลงว่าความสนุกสนานก็ได้ เมื่อนำมาต่อกับชื่อกลางอย่าง Rose ที่แปลว่าดอกกุหลาบทำให้ความหมายดูสวยงามและลึกซึ้งมากขึ้น ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต้องรอฟังความหมายที่แท้จริงจากปากของทั้งคู่



WATCH




ข้อมูล : PEOPLE

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #AsapRocky